+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ ít biết về quán quân Việt Nam Idol 2015

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ngoài vẻ đẹp trai, hát hay nhảy đẹp mà mọi người thường thấy, những tiết lộ ít biết mới đây về Trọng Hiếu cũng khiến nhiều người bất ngờ.

    (ĐSPL) – Ngoài vẻ đẹp trai, hát hay nhảy đẹp mà mọi người thường thấy, những tiết lộ ít biết mới đây về Trọng Hiếu cũng khiến nhiều người bất ngờ.

    [mecloud]rR9RvsCK6g[/mecloud]

    Trọng Hiếu – tân quán quân Vietnam Idol 2015 đăng quang vào tối qua (2/8) đang trở thành một hình tượng mới của làng nhạc. Ngoài body chuẩn, hát hay, nhảy đẹp mà mọi người thường thấy, anh chàng Việt kiều Đức này còn nhiều điều thú vị mà mọi người ít biết.

    Mới đây, sau khi đăng quang, Trọng Hiếu đã không ngần ngại chia sẻ chuyện yêu đương cũng như quan niệm về sống thử trước hôn nhân trên Tri thức trực tuyến.


    Theo như chia sẻ của chàng hot boy có nụ cười tỏa nắng, hát hay, nhảy đẹp của Vietnam Idol thì anh biết yêu từ năm 14 tuổi. Đó là mối tình trẻ con đầu tiên của anh. Còn đối với yêu thực sự là mối tình đầu khi anh 18 tuổi.

    Trọng Hiếu cũng gây bất ngờ khi anh tiết lộ nụ hôn đầu tiên đã trao đi khi mới 7 tuổi. Nụ hôn đầu đó dành cho bạn thân tại chính ở phòng khách nhà anh. Là Việt kiều Đức, Trọng Hiếu cũng không ngần ngại, thẳng thắn chia sẻ về chuyện sống thử, anh cho biết mình đã từng sống thử lúc 21, 22 tuổi.

    Theo tin tức trước đó, chàng trai sinh năm 1992 từng trải qua một mối tình. Anh vừa chia tay bạn gái trước khi về nước. Hiện tại, anh chàng này đang sống những ngày tháng “độc thân vui tính”. Đối với Trọng Hiếu, mẫu người yêu của anh quan trọng nhất là có duyên, nụ cười tươi và đặc biệt là xinh đẹp, chịu khó lắng nghe anh buôn chuyện.


    Được biết, Trọng Hiếu đến Vietnam Idol như một cơ duyên đầy tình cơ, trong một lần về quê thăm họ hàng cũng là lúc chương trình đang tuyển sinh cho mùa thứ 6. Anh chàng gây ấn tượng ngay từ vòng Audition bởi vẻ ngài điển trai cùng với những bước nhảy tự tin, điêu luyện trong phòng thi.

    Trọng Hiếu từng lọt vào top 25 của thần tượng âm nhạc Đức, đạt được nhiều giải thưởng về nhảy múa. Nếu như ở nước ngoài, Trọng Hiếu hâm mộ Michael Jackson, Bruno Mars, Beyoncé thì ở Việt Nam, mặc dù ít tiếp cận với Vpop nhưng anh thích nghe Trung Quân Idol, Mr. Siro hát nhất.

     HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]nIcqxS1eVZ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-it-biet-ve-quan-quan-viet-nam-idol-2015-a104569.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.