+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ khối tài sản khổng lồ của con gái, con rể Tổng thống Trump

    • DSPL
    ĐS&PL Các báo cáo tài chính mới đã hé lộ tổng thu nhập và tài sản của vợ chồng Ivanka Trump, con gái đồng thời cũng là cố vấn cấp cao của Tổng thống Mỹ Donald Trump.

    Các báo cáo tài chính mới đã hé lộ tổng thu nhập và tài sản của vợ chồng Ivanka Trump, con gái đồng thời cũng là cố vấn cấp cao của Tổng thống Mỹ Donald Trump.

    Con gái và con rể Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: Getty

    Bản kê khai tài sản gửi Cơ quan Đạo đức chính phủ Mỹ của Jared Kushner, con rể kiêm cố vấn cấp cao của Tổng thống Trump cho thấy, tính đến cuối năm 2017, ông đang nắm giữ số tài sản trị giá ít nhất 181 triệu USD. Tuy nhiên, theo tính toán của các chuyên gia, tổng trị giá tài sản của Kushner có thể lên tới 710 triệu USD. Công bố trước đó ông đã đệ trình vào tháng 4/2017 đã cho thấy tài sản trị giá ít nhất 140 triệu USD.

    Trong khi đó, con gái ông Trump là Ivanka Trump khai đang nắm giữ số tài sản ước tính trị giá từ 55 - 75 triệu USD.

    Báo cáo tài chính do Nhà Trắng tiết lộ và đệ trình với Cơ quan Đạo đức chính phủ Mỹ được thu thập trong phạm vi rộng, giữa ước tính thấp nhất và cao nhất.

    Một phát ngôn viên của gia đình Kushner cho biết việc tiết lộ tài chính của hai vợ chồng đã cho thấy số tài sản và nợ của 2 người không thay đổi nhiều trong năm qua. Ngoài ra, người này cũng nhấn mạnh rằng ông Kushner và bà Ivanka Trump đều tuân thủ tất cả các quy tắc đạo đức liên bang.

    Cụ thể là, sau khi đảm nhiệm chức cố vấn cấp cao cho chính quyền Tổng thống Trump, để tránh các xung đột lợi ích, cả Jared Kushner và Ivanka Trump đều rút khỏi các vị trí quản lý doanh nghiệp gia đình họ, dù vẫn nắm giữ lượng lớn cổ phần của những công ty này.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo CNBC)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-khoi-tai-san-khong-lo-cua-con-gai-con-re-tong-thong-trump-a233388.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan