+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ loạt áo dài đẹp lung linh mà Tuyết Nga mang đi dự thi nhan sắc

    ĐS&PL "Sao Mai" Tuyết Nga tự tin khoe vóc dáng đáng ngưỡng mộ với áo dài trước khi lên đường sang Singapore tham dự Hoa hậu áo dài Việt Nam.

    "Sao Mai" Tuyết Nga tự tin khoe vóc dáng đáng ngưỡng mộ với áo dài trước khi lên đường sang Singapore tham dự Hoa hậu áo dài Việt Nam.

    Tuyết Nga là một trong những thí sinh được đánh giá cao tại Hoa hậu áo Dài Việt Nam 2019 trong tổng số 88 người đẹp dự thi.
    Giọng ca đến từ Thanh Hóa được dự đoán sẽ giành vị trí cao nhờ gương mặt cuốn hút và tài năng nổi trội với thành tích từng lọt vào Top 10 Sao Mai 2017. Cô sinh viên của Học viên Âm nhạc quốc gia Việt Nam cũng đã có những sản phẩm âm nhạc được chú ý như Mẹ, Mơ Duyên,…
    Tuyết Nga sinh năm 1991, hiện đang là sinh viên chuyên ngành Thính phòng của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.
    Nữ ca sĩ được công chúng biết đến, yêu mến khi thể hiện tốt các ca khúc thuộc dòng nhạc Dân gian và giành vé vào đêm chung kết toàn quốc ở cuộc thi Sao Mai 2017.
    Tuyết Nga từng theo học trung cấp kế toán nhưng khi đang có ý định liên thông lên đại học thì cơ duyên với nghệ thuật đến với cô.
    Vì yêu thích ca hát, cô đăng ký theo học lớp của NSND Thanh Hoa chỉ để thoả mãn niềm yêu thích của mình. Thấy cô học trò có giọng hát đẹp lại đam mê âm nhạc, NSND Thanh Hoa khuyên cô nên theo đuổi con đường chuyên nghiệp.
    Tuyết Nga đã ôn thi trung cấp thanh nhạc ở trường Văn hoá Nghệ thuật Quân đội và sau đó là tiếp tục theo học ở Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Tuyết Nga hiện cũng là học trò của ca sĩ Anh Thơ.
    Người đẹp từng dự thi Sao Mai cho biết, cô đã có sự chuẩn bị khoảng 1 năm cho cuộc thi Hoa hậu áo dài Việt Nam 2019. Tuyết Mai học kỹ năng ứng xử, thuyết trình, catwalk từ nhiều chuyên gia trong nước.
    Bên cạnh việc trau dồi bản lĩnh sân khấu để thể hiện phần thi tài năng thật sự chau truốt, Tuyết Nga còn may mắn được đàn chị Ngọc Trinh chỉ bảo, truyền lửa nhiều kinh nghiệm. Với “vốn lận lưng” đó, Tuyết Nga cho biết cô khá tự tin khi đến với đảo quốc Singapore để tham dự cuộc thi và hi vọng sẽ cán đích trong top 3.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-loat-ao-dai-dep-lung-linh-ma-tuyet-nga-mang-di-du-thi-nhan-sac-a265716.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan