Tiết lộ lý do bất ngờ khiến Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn


Thứ 5, 27/06/2019 | 01:53


Cùng sự kiện

Công ty của Song Hye Kyo đã chính thức lên tiếng và tiết lộ thông tin khiến cô cùng chồng Song Joong Ki chia tay chỉ sau 2 năm làm đám cưới.

Công ty của Song Hye Kyo đã chính thức lên tiếng và tiết lộ thông tin khiến cô cùng chồng Song Joong Ki chia tay chỉ sau 2 năm làm đám cưới.

Thông tin cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn khiến nhiều người bất ngờ

Ngày 27/6, qua luật sư, Song Joong Ki cho biết đang trong quá trình làm thủ tục chấm dứt hôn nhân. Song Joong Ki đã ủy quyền cho luật sư đệ đơn xin ly hôn với Song Hye Kyo lên Tòa án gia đình Seoul ngày 26/6.

Song Joong Ki chia sẻ qua luật sư: “Tôi rất tiếc phải thông báo cho các bạn về tin không hay này. Chúng tôi đang trải qua quá trình giải quyết vụ ly hôn. Cả hai đều hy vọng thủ tục ly hôn sẽ nhẹ nhàng thay vì đổ lỗi cho nhau vì những lỗi lầm của mình”.

Nam diễn viên nói: “Tôi mong các bạn hiểu rằng có những điều tôi không thể chia sẻ về cuộc sống riêng tư. Tôi sẽ cố gắng hết sức với tư cách một diễn viên và cho các bạn thấy tác phẩm tốt nhất của tôi”.

Thông tin này đã khiến cả làng giải trí châu Á rơi vào cơn địa chấn. Nhiều người không khỏi băn khoăn liệu cặp đôi này chia tay nhau vì lý do gì và liệu có phải do yếu tố "ngoại tình" như tin đồn trước đó?

Tờ Sports DongA tiết lộ ngay nguyên do cặp đôi chia tay - Ảnh: Kênh 14

Theo Sports Donga và Dailian, cặp đôi này vốn chia tay nhau vì khác biệt tính cách và thông tin này được UAA - công ty chủ quản của Song Hye Kyo tiết lộ. Thực tế, Song Joong Ki kém tuổi Song Hye Kyo nên cũng dẫn đến sự khác biệt ít nhiều về suy nghĩ và tính cách.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo bén duyên khi cùng tham gia phim Hậu duệ mặt trời và tổ chức đám cưới với sự có mặt của đông đảo giới nghệ sĩ Hàn Quốc.

Tin đồn hôn nhân Song Hye Kyo - Song Joong Ki rạn nứt đã dấy lên từ lâu khi cả hai thường không đeo nhẫn cưới, ít xuất hiện cùng nhau.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-ly-do-bat-ngo-khien-song-joong-ki-va-song-hye-kyo-ly-hon-a281652.html