+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ lý do các tuyển thủ Việt Nam vắng mặt trong đám cưới của Phan Văn Đức

    • DSPL
    ĐS&PL Do đám cưới của Phan Văn Đức diễn ra trùng với thời điểm các CLB V.League vừa hội quân trở lại nên các tuyển thủ Việt Nam không thể tham dự.

    Do đám cưới của cầu thủ Phan Văn Đức diễn ra trùng với thời điểm các CLB V.League vừa hội quân trở lại nên các tuyển thủ Việt Nam không thể tham dự.

    Đám cưới của cầu thủ Phan Văn Đức không có đồng đội ở tuyển Việt Nam hay HLV Park tới dự.  

    Trưa 30/1, đám cưới của tiền đạo Phan Văn Dức diễn ra nhưng không có sự góp mặt của một tuyển thủ quốc gia nào.

    Lý do được đưa ra là đám cưới của Văn Đức diễn ra ở Vinh (Nghệ An), cách xa Hà Nội và các địa phương khác có đội bóng chuyên nghiệp, gây khó khăn cho việc đi lại.

    Bên cạnh đó, đám cưới của Văn Đức diễn ra trùng với thời điểm các CLB V.League vừa hội quân trở lại. Đội Hà Nội vốn có nhiều tuyển thủ quốc gia, nhiều đồng đội của Văn Đức, thậm chí tập buổi khai xuân Canh Tý đúng sáng 30/1. Các đội bóng khác cũng trong tình trạng tương tự. Họ đều phải tập trung tập luyện khi mùa giải V.League 2020 đã tới rất gần.

    Ngoài những tuyển thủ quốc gia, đám cưới của Phan Văn Đức cũng vắng mạt HLV Park Hang Seo do ông mới trở về Hàn Quốc ít ngày trước.

    HLV Park Hang Seo cũng đã gửi lời chúc mừng tới Phan Văn Đức qua một đoạn phim ngắn. Ông chúc mừng tiền đạo của SLNA: “Tôi chúc em có được một gia đình luôn hạnh phúc. Chúc mừng hạnh phúc. Tôi rất yêu quý em, Văn Đức”.

    Đám cưới Văn Đức chỉ có nhóm cầu thủ, quan chức SLNA tới chúc mừng. Đội bóng xứ Nghệ đang trong giai đoạn chuẩn bị V.League tại Vinh nên dễ dàng tới chúc mừng người đồng nghiệp trẻ.

    Trong đám cưới của tiền đạo xứ Nghệ còn có sự xuất hiện của Huyền My, người yêu tin đồn của cầu thủ Nguyễn Quang Hải.

    Huyền My tại đám cưới của Phan Văn Đức. 

    Huyền My có mối quan hệ thân thiết với vợ cầu thủ Văn Đức. Trước đó, ngày 23/1, cô gái này cũng chia sẻ tấm thiệp mời đám cưới của Phan Văn Đức và Nhật Linh.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-ly-do-cac-tuyen-thu-viet-nam-vang-mat-trong-dam-cuoi-cua-phan-van-duc-a309783.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan