+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ lý do độc giúp De Gea tỏa sáng ở M.U

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Thủ thành David De Gea của M.U mới đây tiết lộ bí quyết giúp anh thi đấu xuất sắc trong màu áo đội chủ sân Old Trafford.
    (ĐSPL) – Thủ thành David De Gea của M.U mới đây tiết lộ bí quyết giúp anh thi đấu xuất sắc trong màu áo đội chủ sân Old Trafford.
    Ngày mới gia nhập M.U từ Atletico Madrid hồi năm 2011, David De Gea đã có sự khởi đầu không như mong đợi. Anh thường xuyên có những pha bắt bóng nghiệp dư khiến Quỷ đỏ nhận không ít bàn thua lãng xẹt. Tuy nhiên De Gea dần cho thấy sự trưởng thành vượt bậc theo thời gian. Phản xạ xuất thần, ra vào hợp lý và bắt bóng và chuyền bóng bằng chân chuẩn xác là những gì người ta nói về người gác đền 24 tuổi. Với những màn trình diễn chói sáng kể từ đầu mùa, De Gea chính là nhân tố quan trọng bậc nhất giúp M.U có được vị trí thứ 3 tại Premier League hiện tại.
    De Gea.
    Mới đây tuyển thủ Tây Ban Nha đã có những chia sẻ thẳng thắn với báo giới Anh khi được hỏi về bí quyết tỏa sáng tại M.U. "Có nhiều điều giúp tôi thi đấu tốt cho đến thời điểm hiện tại. Đầu tiên khi tôi mới gia nhập M.U, cơ thể tôi hơi "mỏng", nhưng sau khi thực hiện những bài tập thể hình chuyên biệt, điều này đã được khắc phục đáng kể, và quả thực là nó giúp tôi tự tin thêm rất nhiều”, De Gea cho hay.
    “Tôi cũng cho rằng khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của mình đã được cải thiện rất nhiều, bởi tôi thường xuyên phải trả lời phỏng vấn bằng ngôn ngữ này. Điều đó đã giúp tôi chơi tốt hơn, nhất là khi tôi hiểu các đồng đội cần gì ở tôi, cả trên sân cỏ cũng như trong phòng thay đồ”, thủ thành 24 tuổi chia sẻ thêm.
    Từ đầu mùa giải 2014/2015 tới nay, De Gea đã thực hiện được 57 pha cản phá với tỷ lệ cứu thua thành công lên tới 75\%.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-ly-do-doc-giup-de-gea-toa-sang-o-mu-a77329.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan