+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ lý do Ngọc Trinh bị chê mũi tẹt vẫn quyết không nâng mũi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Nữ hoàng nội y” chọn cách dùng dụng cụ đeo mũi silicon chuyên dụng để nâng sống mũi vốn tẹt của mình lên thành sống mũi cao.

    (ĐSPL) - "Nữ hoàng nội y” chọn cách dùng dụng cụ đeo mũi silicon chuyên dụng để nâng sống mũi vốn tẹt của mình lên thành sống mũi cao.

    nâng mũi

    Ngọc Trinh là một trong những chân dài sở hữu chiếc mũi tẹt.

    Ngọc Trinh là một trong số ít những chân dài nói không với phẫu thuật thẩm mỹ. Dù bị chê mặt "quê", mũi tẹt nhưng từ khi bước chân vào làng giải trí tới nay, Ngọc Trinh vẫn giữ nguyên cho mình gương mặt tự nhiên không dao kéo ấy. Ngọc Trinh nói rằng, cô cảm thấy tự hào khi sở hữu gương mặt "quê tự nhiên" nhưng baby và dễ thương dù có không đẹp hay sắc sảo cho lắm.

    Khi được hỏi về lý do không phẫu thuật, Ngọc trinh cũng thẳng thắn thừa nhận cô sợ đụng dao kéo nên không dám làm gì mặc dù cũng rất thích có sống mũi cao như nhiều người. Vì mũi cao thì gương mặt sẽ thanh tú hơn, đẹp hơn.

    Tiết lộ lý do Ngọc Trinh bị chê mũi tẹt vẫn quyết không nâng mũi

    Ngọc Trinh khoe dùng sản phẩm nâng mũi Sline mỗi khi cần thiết mà không cần phẫu thuật.

    Trả lời về câu hỏi vì sao trong nhiều bộ ảnh thời trang, phần mũi của Ngọc Trinh có phần cao hơn, thẳng hơn chứ không tẹt như bên ngoài. Ngọc Trinh cũng thừa nhận cô dùng tới một sản phẩm nâng mũi giúp mũi cao hơn mà không gây đau đớn chứ không phải do photoshop chỉnh sửa hình ảnh.

    Ngọc Trinh tâm sự, cô được người bạn chỉ cho cách dùng sản phẩm nâng mũi Sline không phẫu thuật 10 Koten. "Dùng rất đơn giản như đeo lens mắt mà sau khi dùng xong mũi nâng lên rất đẹp, rất nhanh, chỉ trong 10 giây là chiếc mũi tẹt đã trở nên cao hơn, thanh thoát hơn và thậm chí là Sline luôn. Với nó làm bằng silicon nên rất mềm mại và không đau", Ngọc Trinh nói.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-ly-do-ngoc-trinh-bi-che-mui-tet-van-quyet-khong-nang-mui-a67935.html
    Sự kiện: Ngọc Trinh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan