Tiết lộ lý do tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà giảm 4kg, nhan sắc "tụt hạng" sau khi đăng quang


Thứ 6, 11/12/2020 | 08:01


Cùng sự kiện

Hoa hậu Ngọc Hân mới đây đã tiết lộ lý do Đỗ Thị Hà bị sụt cân và nhan sắc trở nên hốc hác trong thời gian gần đây.

Hoa hậu Ngọc Hân mới đây đã tiết lộ lý do Đỗ Thị Hà bị sụt cân và nhan sắc trở nên hốc hác trong thời gian gần đây.

Vào chiều hôm 10/12, Hoa hậu Ngọc Hân đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh chụp chung với Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà. Cuộc gặp gỡ cũng như bức ảnh chụp chung của hai "nàng hậu" đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm và theo dõi đến từ cộng đồng mạng. Có thể thấy dù chênh lệch 12 tuổi nhưng nhan sắc của đàn chị Ngọc Hân vẫn không hề kém cạnh so với tân hoa hậu.

Hoa hậu Ngọc Hân tiết lộ lý do Đỗ Thị Hà bị sụt cân trong thời gian vừa qua.

Đặc biệt, Ngọc Hân đăng tải bức ảnh kèm theo dòng chú thích tiết lộ nguyên nhân Đỗ Thị Hà bị xuống sắc kể từ sau khi đăng quang. Cụ thể, Hoa hậu Việt Nam 2010 viết: "Cô em tâm sự em sụt 4kg từ ngày đăng quang. Mình bảo không sao, rồi qua mỗi năm em sẽ được "bonus" thêm 1kg giống chị nè".

Hình ảnh Đỗ Thị Hà trên thảm đỏ VIFW 2020 gây ra nhiều ý kiến trái chiều. 

Qua dòng chia sẻ của Ngọc Hân, có thể thấy đây chính là nguyên do khiến Hoa hậu Việt Nam 2020 xuất hiện với gương mặt gầy gò, xuống sắc tại sự kiện Vietnam International Fashion Week 2020 vừa qua. Kể từ sau khi đăng quang, lịch trình làm việc của nàng hậu dày đặc, không có thời gian nghỉ ngơi và ăn uống cũng không mấy điều độ. Nhiều người hâm mộ cũng gửi lời động viên đến Đỗ Thị Hà mong cô nàng nên giữ gìn sức khỏe.

Có thể do lịch trình hoạt động dày đặc nên tân hoa hậu không có thời gian ăn uống điều độ.

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã trở lại với nhan sắc rạng rỡ trong một sự kiện cùng với các đàn chị: Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy... Tại đây, cô nàng lựa chọn chiếc đầm ren voan đính hạt của nhà thiết kế Võ Thanh Can, ôm dáng tôn đường cong cơ thể. Cô nàng thu hút với vẻ ngoài rạng rỡ và nụ cười duyên dáng thu hút mọi ánh nhìn.

Đỗ Thị Hà trở lại xinh đẹp, quyến rũ trong sự kiện mới đây. 

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-ly-do-tan-hoa-hau-do-thi-ha-giam-4kg-nhan-sac-tut-hang-sau-khi-dang-quang-a349047.html