+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ mức lương thấp khó tin của Quang Hải tại Pau FC

    ĐS&PL Chuyên trang Salary Sport mới đây đã công bố bảng lương của một loạt CLB bóng đá tại châu Âu. Đáng chú ý, trong số này có Pau FC, đội bóng Quang Hải đang đầu quân ở giải hạng 2 Pháp.

    Tại Pau, Quang Hải nhận lương khoảng 680 bảng/tuần (gần 20 triệu đồng) và tổng tiền lương một năm là 35.360 bảng (hơn 1 tỷ đồng).

    tiet lo muc luong thap kho tin cua quang hai tai pau fc

    Quang Hải chỉ nhận được hơn 1 tỷ đồng mỗi năm ở Pau FC.

    Mức lương của anh đứng thứ 19 trong CLB và chỉ hơn nhóm các cầu thủ trẻ. Quang Hải nằm trong số những cầu thủ nhận lương thấp nhất ở Pau FC. Thực tế, mức lương này nếu so với nhiều đồng nghiệp ở châu Âu cũng rất thấp (chỉ tương đương với những cầu thủ đội trẻ).

    Tổng quỹ lương Pau FC chi cho mùa giải này là 2,36 triệu bảng. Đó là con số khá khiêm tốn so với mặt bằng chung ở giải hạng Hai Pháp (Ligue 2).

    tiet lo muc luong thap kho tin cua quang hai tai pau fc2

    Bảng lương của Pau FC theo Salary Sport.

    Cầu thủ người Việt Nam vẫn còn hơn một năm hợp đồng với Pau FC (tới tháng 6/2024) nhưng muốn ra đi vì không được ra sân nhiều.

    Theo thống kê, từ đầu mùa, Quang Hải chỉ có hai lần đá chính ở Pau FC và 10 lần vào sân thay người (trong số 20 lần ngồi dự bị). Tiền vệ 26 tuổi chỉ ra sân 254 phút và chưa tạo ra được dấu ấn đậm nét. Thậm chí, trong năm 2023, Quang Hải chỉ ra sân hai trận cho Pau FC với tổng cộng 10 phút.

    Cơ hội ra sân của Quang Hải càng nhỏ lại khi Pau FC đang chật vật đua trụ hạng. Họ đang xếp thứ 14 ở Ligue 2 với 34 điểm sau 30 trận đấu, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 3 điểm. Pau FC chỉ còn 8 trận đấu để cứu vãn số phận của mình.

    Quang Hải được cho là đang đàm phán gia nhập CLB Muangthong United (Thái Lan). Nhiều tờ báo Thái Lan lo ngại rằng Muangthong United chưa chắc đáp ứng được yêu cầu về lương bổng của tuyển thủ Việt Nam.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-muc-luong-thap-kho-tin-cua-quang-hai-tai-pau-fc-a572374.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan