+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ ngày cưới của Á hậu Thuỳ Dung

    • DSPL
    ĐS&PL Á hậu Thuỳ Dung và bạn trai dự kiến tổ chức hôn lễ vào đầu tháng 12 tới.

    Ngày 19/11, hình ảnh thiệp cưới của Á hậu Thuỳ Dung đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Trong đó, thiệp có ghi ngày cưới của Á hậu Thuỳ Dung là 3/12. Thông tin này đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ bởi trước đó, người đẹp sinh năm 1996 vốn rất kín tiếng về đời sống cá nhân.

    Trao đổi với Tri thức trực tuyến về vấn đề này, Thuỳ Dung xác nhận cô dự định tổ chức hôn lễ vào đầu tháng 12 tới nhưng từ chối cung cấp thêm thông tin chi tiết. Nàng hậu cho biết cô sẽ sớm đưa ra thông báo cụ thể sau.

    a hau thuy dung
    Á hậu Thuỳ Dung giữ kín danh tính bạn trai suốt 4 năm hẹn hò. Ảnh: FBNV 

    Trước đó, Thuỳ Dung lần đầu công khai có bạn trai vào năm 2019. Tuy nhiên, nàng hậu vẫn giữ kín danh tính "nửa kia" và chỉ nhắc đến anh vào mỗi dịp đặc biệt. 

    Thuỳ Dung cho biết cô và bạn trai quen nhau khi cô tham gia cuộc thi Miss International 2017 - Hoa hậu Quốc tế. Cô nhận xét bạn trai là người chân thành, mộc mạc và rất tình cảm. Nàng hậu chia sẻ bố mẹ 2 bên rất ủng hộ chuyện tình cảm của cặp đôi và thường hối thúc sớm kết hôn.

    Thuỳ Dung sinh năm 1996, là Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 (mùa Đỗ Mỹ Linh đăng quang). Cô sống và làm việc tại TP.HCM.

    Từ năm 2017, nàng hậu bén duyên với nghề MC. Cô đã trở thành gương mặt quen thuộc của bản tin thời sự Chuyện trưa 12h thuộc kênh HTV. Kể từ khi đăng quang, Thuỳ Dung đã xây dựng hình ảnh an toàn, sống kín tiếng và không vướng ồn ào đời tư. 

    Minh Hạnh (T/h) 

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-ngay-cuoi-cua-a-hau-thuy-dung-a557803.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan