+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ người cầm đầu đồng đội đi "trả thù" cho HLV Mourinho

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây tờ Daily Mail đã tiết lộ chi tiết về cuộc ẩu đả giữa cầu thủ Man City và Man Utd, trong đó có 1 cái tên dẫn đầu đi trả thù đối thủ.

    Mới đây tờ Daily Mail đã tiết lộ chi tiết về cuộc ẩu đả giữa cầu thủ Man City và Man Utd, trong đó có 1 cái tên dẫn đầu đi trả thù đối thủ.

    Sau trận derby Manchester, chi tiết được chú ý hơn cả đó là cuộc ẩu đả giữa cầu thủ M.U và Man City trong đường hầm. Trong vụ việc này, HLV Jose Mourinho còn bị ném cả chai sữa vào đầu.

    Theo tờ Daily Mail tiết lộ, các cầu thủ Man City đã ăn mừng không đúng mực sau khi đánh bại Man Utd 2-1. Không hài lòng với điều này, HLV Mourinho đã vào phòng thay đồ của Man City để phản đối. Tại đây bắt đầu một cuộc ẩu đả, HLV Mourinho bị ném chai sữa vào đầu.

    Chi tiết vụ ẩu đả trong đường hầm giữa cầu thủ MU và Man City


    Trước vụ việc nêu trên, Marcos Rojo được cho là người cầm đầu dẫn các đồng đội sang phòng thay đồ của Man City để bảo vệ HLV Mourinho. Tại đây những cái đầu nóng không thể kiềm chế dẫn đến vụ ẩu đả. Trong lúc xô xát, Lukaku còn ném một chai nước về phía cầu thủ Man City. Cũng có thông tin cho rằng Lukaku chính là người đã tung nắm đấm về phía Arteta của Man City, khiến vị trợ lý của đối thủ thương tích ở mặt và chảy nhiều máu.

    Hiện FA đã vào cuộc điều tra vụ ẩu đả nêu trên, họ yêu cầu 2 đội bóng thành Manchester phải giải trình và thời hạn cuối đến 6 giờ chiều thứ Tư ngày 13/12. Cảnh sát Greater Manchester không can thiệp vào vụ việc này, bởi những người chứng kiến cuộc ẩu đả nói vấn đề không đáng để cơ quan chức năng vào cuộc.

    Rojo cầm đầu dẫn đồng đội đi trả thù cho HLV Mourinho

    Tiếp tục nhắc tới cuộc ẩu đả, tờ Daily Mail tiết lộ 2 cầu thủ bên phía Man City là Kompany và Otamendi tham gia nhiệt tình nhất. Trong khi những Aguero hay Bernardo Silva hành động giữ khoảng cách an toàn.

    Khi xảy ra cuộc ẩu đả trong đường hầm, các trọng tài không chứng kiến nên vụ việc không được đưa và bản báo cáo sau trận gửi lên FA. Thời điểm đó cũng không có máy quay ghi lại vụ việc, giống như trường hợp giữa Arsenal và Man Utd năm 2004, khi đó Sir Alex Ferguson bị ném pizza và Cesc Fabregas đã thừa nhận hành động này.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-nguoi-cam-dau-dong-doi-di-tra-thu-cho-hlv-mourinho-a212645.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan