+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ nguyên nhân con trai ông trùm giải trí Hong Kong mang nhiều bệnh tật, khó sinh con

    • DSPL
    ĐS&PL Kiểm tra sức khỏe trước khi kết hôn với bạn gái Quách Bích Đình, Hướng Tả được bác sĩ nhận xét không mấy khả quan. Nguyên nhân chủ yếu từ chế độ ăn uống không hợp lý.

    Kiểm tra sức khỏe trước khi kết hôn với bạn gái Quách Bích Đình, Hướng Tả được bác sĩ nhận xét không mấy khả quan. Nguyên nhân chủ yếu từ chế độ ăn uống không hợp lý và căng thẳng kéo dài.

    Con trai ông trùm giải trí Hong Kong trong chương trình truyền hình. 

    Hướng Tả sinh năm 1984 tại Hong Kong. Anh là con trai ông trùm sản xuất Hướng Hoa Cường và Trần Lam. Tuy Hướng Tả không có ngoại hình đẹp và diễn xuất tốt, nhưng ông trùm này luôn cố gắng dọn đường cho sự nghiệp của con trai. Anh từng đóng chính Phong thần bảng, bên cạnh Lý Liên Kiệt, Huỳnh Hiểu Minh.

    Xuất thân từ một gia đình có bối cảnh khá mạnh nên hầu như trong giới giải trí không ai dám “đắc tội” anh chàng. Vì vậy có nhiều người nghĩ Hướng Tả làm diễn viên chỉ là vui chơi qua đường hoặc chưa tiếp xúc sẽ nghĩ Hướng Tả không thân thiện, tuy nhiên người có nói chuyện và tiếp xúc với Hướng Tả sẽ biết được anh chàng là người rất tốt và gần gũi.

    Gần đây Hướng Tả đã cầu hôn Quách Bích Đình thành công, hai người họ còn cùng nhau lên chương trình truyền hình. Trên chương trình, hai người họ thể hiện tình cảm của mình dành cho đối phương, một phần giúp khán giả hiểu thêm về Hướng Tả.

    Nam diễn viên Hướng Tả và bạn gái Quách Bích Đình. 

    Ngày 25/8, trong tập phát sóng mới nhất của show truyền hình Gia đình nhỏ hai người của tôi, Hướng Tả và Quách Bích Đình đã quyết định cùng nhau đi kiểm tra sức khỏe tổng quát trước hôn nhân. Cặp đôi cho biết họ thực hiện việc này với hy vọng sau khi kết hôn có thể nhanh chóng có con.

    Trên đường đến bệnh viện, Hướng Tả cho biết anh cảm thấy cơ thể của mình không được khỏe mạnh, chức năng thận cũng suy giảm. "Sức khỏe của tôi gần đây không tốt chút nào.

    Thận của tôi hoạt động như thận của một ông già 70 tuổi. Điều này sẽ ảnh hưởng đến việc có con", nam diễn viên nói. Chia sẻ của Hướng Tả khiến Quách Bích Đình ngồi bên cạnh không khỏi lo lắng.

    Tình trạng sức khỏe của anh được các bác sĩ nhận xét là không tốt và có thể ảnh hưởng đến con cái về sau. Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến từ chế độ ăn uống không hợp lý và căng thẳng kéo dài.

    Hướng Tả khá lo lắng trước tình trạng sức khỏe của mình. 

    Bà Trần Lam, mẹ của Hướng Tả cho biết, trong lúc đóng phim và luyện tập võ thuật, nam diễn viên thường xuyên bị thương. Vì thế, anh sử dụng rất nhiều loại thuốc giảm đau và thuốc kháng viêm. Có lẽ điều này đã làm ảnh hưởng đến cơ thể Hướng Tả.

    Các bác sĩ cho rằng, nếu không muốn ảnh hưởng đến con cái, nam diễn viên cần phải ngưng sử dụng các loại thuốc này càng sớm càng tốt.

    Bên cạnh đó, Hướng Tả còn gặp vấn đề ở tim, gan, mắt... Đối với việc này, bác sĩ khuyên nam diễn viên không nên lo lắng và đừng cố tạo áp lực cho bản thân. Căng thẳng kéo dài sẽ khiến tình trạng ngày càng trầm trọng và xuất hiện thêm nhiều bệnh khác nhau.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-nguyen-nhan-con-trai-ong-trum-giai-tri-hong-kong-mang-nhieu-benh-tat-kho-sinh-con-a290247.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan