+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ nguyên nhân khiến U19 Việt Nam thua thảm 0-9

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nếu không gặp phải những khó khăn do khách quan, các học trò của HLV Guillaume Graechen đã chẳng phải nhận thất bại kinh hoàng 0-9 trước U19 Tottenham.

    (ĐSPL) – Nếu không gặp phải những khó khăn do khách quan, các học trò của HLV Guillaume Graechen đã chẳng phải nhận thất bại kinh hoàng 0-9 trước U19 Tottenham.
    Dù chỉ là trận đấu giao hữu và mục tiêu lớn nhất vẫn là học hỏi, tích lũy kinh nghiệm thi đấu nhưng thất bại với tỷ số không tưởng trước tiểu Spurs mà các cầu thủ trẻ phải đón nhận trên đất Anh vẫn khiến CĐV nhà không giấu nổi sự thất vọng. Chẳng ai còn nhắc lại món nợ đề thua 2-3 trước chính đội bóng này tại giải tứ hùng cách đây 2 tháng hay trận thắng tưng bừng 3-0 trước Arsenal trước đó nữa.
     U19 VN thua đau U18 Tottenham vì di chuyển quá dài.
    Không thể phủ nhận U19 Tottenham tỏ ra quá mạnh so với U19 Việt Nam nhưng để thua đến 9 bàn không gõ khi họ rút ra 2 cầu thủ ở những phút cuối mà vẫn hoàn toàn vượt trội và không một lần các cầu thủ của chúng ta tìm thấy mảnh lưới đối phương thì thực sự đáng bàn.
    Video trận đấu
    Theo lý giải một thành viên trong đội U19 Việt Nam nguyên nhân dẫn đến trận thua tan nát nói trên do các cầu thủ phải di chuyển trong quãng đường dài và ít thời gian khởi động. Theo đó, U19 Việt Nam đã phải mất tới 4 giờ đồng hồ để đi từ Trung tâm huấn luyện Lilleshall về Trung tâm huấn luyện của CLB Tottenham Hotspur. Thậm chí, đoàn quân của thầy Giôm còn phải ăn trưa qua quýt trên xe bus. Khi đến Trung tâm huấn luyện của CLB Tottenham Hotspur, các cầu thủ U19 Việt Nam chỉ có đúng 1 giờ để khởi động và làm quen sân trước khi thi đấu.
    Việc phải di chuyển liên tục với quãng đường dài công với việc ăn uống không đảm bảo đã ảnh hưởng lớn đến thể lực các cầu thủ U19 Việt Nam. Ở những phút cuối các cầu thủ của chúng ta gần như chỉ còn biết chịu trận.
    Hùng Sơn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-nguyen-nhan-khien-u19-viet-nam-thua-tham-0-9-a26201.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan