+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ những hình ảnh hậu trường của Hương Vị Tình Thân phần 2 khiến khán rả 'đứng ngồi không yên'

    ĐS&PL Trong ảnh chụp hậu trường, Nam (Phương Oanh) cười tươi bên cạnh một bé trai khiến nhiều người tò mò về danh phận của nhân vật nhí này.

    Hiện tại, nhiều khán giả đang rất háo hức với phần 2 của phim ‘Hương vị tình thân’ cùng những diễn biến bất ngờ trong chuyện tình cảm của Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường).

    Theo chia sẻ của biên kịch, phần 2 ‘Hương vị tình thân’ sẽ xuất hiện nhiều nhân tố mới. Còn diễn viên Phương Oanh cho biết: ‘Sau quá nhiều sự va đập trong phần 1, Phương Nam trong phần 2 sẽ có nhiều thay đổi từ nội tâm cho đến các thể hiện bên ngoài. Tuy nhiên, Phương Nam vẫn là một cô gái cá tính, rõ ràng, quyết đoán, tất nhiên là trưởng thành hơn rất nhiều’.

    hau truong nam ve que sinh con trai voi long ba xuan ve tan noi nhan chau noi dspl 4

    Những tình tiết đầu tiên của phần 2 Hương vị tình thân đã được tiết lộ mới đây.

    Dựa trên những hình ảnh được giới thiệu trên VTV, có thể thấy trong phần 2, Nam để tóc dài, mặc trang phục nữ tính hơn. Nam và Long (Mạnh Trường) lúc này đã chia tay. Bóng hồng mới bên cạnh Long là cô gái đẹp, do Việt Hoa vào vai.

    Trong những tập phim gần đây, Phương Oanh được khen diễn tốt các phân đoạn cảm xúc, chạm đến khán giả. Ở phân cảnh nhân vật Nam ôm bố khóc, Phương Oanh, nghệ sĩ Công Lý và Võ Hoài Nam đều thể hiện ấn tượng, lấy nước mắt người xem.

    Mới đây nhất, khắp cõi mạng lại được phen xôn xao khi những hình ảnh hậu trường phần 2 của 'Hương Vị Tình Thân' tiếp tục bị rò rỉ. Theo đó, bức ảnh Nam (Phương Oanh) cười tươi bên cạnh một bé trai khiến nhiều người tò mò về danh phận của nhân vật nhí này.

    hau truong nam ve que sinh con trai voi long ba xuan ve tan noi nhan chau noi dspl
    Rò rỉ ảnh hậu trường Nam (Phương Oanh) thân thiết bên một bé trai.

    Một số khán giả bắt đầu nghi ngờ đây chính là con trai của Long (Mạnh Trường) và Nam (Phương Oanh). Sau khi nghỉ việc, Nam đã quyết định về quê, cô mang thai và sinh con không lâu sau đó?

    Đáng nói, bà Xuân (Quách Thu Phương) cũng xuất hiện trong khung cảnh hậu trường đang ngồi trên giường trò chuyện với cậu bé. Giả thuyết đặt ra: Phải chăng bà Xuân biết tin Nam sinh con của Long đã vội vàng đi nhận cháu nội?

    hau truong nam ve que sinh con trai voi long ba xuan ve tan noi nhan chau noi dspl 3

    Bà Xuân cũng xuất hiện trò chuyện với cậu bé này.

     

    Thực hư thông tin này ra sao vẫn còn phải chờ đợi những tập tiếp theo của 'Hương Vị Tình Thân', phát sóng trên VTV1 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-nhung-hinh-anh-hau-truong-cua-huong-vi-tinh-than-phan-2-khien-khan-ra-dung-ngoi-khong-yen-a508435.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan