+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ nữ minh Hollywood được trả thù lao cao nhất trong năm qua

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi thù lao của bộ phim 'Barbie' được tiết lộ, Margot Robbie đã trở thành trở thành nữ minh tinh Hollywood được trả lương cao nhất trong năm qua.

    Theo một báo cáo của Variety, Margot Robbie đang được trả 12,5 triệu USD cho vai diễn của cô ấy trong phim "Barbie", bộ phim chuyển thể làm về búp bê Barbie. Bạn diễn của cô, tài tử Ryan Gosling, cũng nhận được mức thù lao tương đương. 

    margot robbie barbie
    Margot Robbie trở thành nữ minh tinh Hollywood được trả thù lao cao nhất trong năm qua với dự án "Barbie". Ảnh: Hola 

    Dù cao nhưng đây không phải là mức lương cao nhất trong danh sách được công bố. Hai nam tài tử đình đám Hollywood là  Leonardo DiCaprio và Brad Pitt mỗi người kiếm được 30 triệu USD trong các bộ phim sắp ra mắt của mình.

    Đứng đầu danh sách diễn viên có thu nhập cao nhất năm là Tom Cruise. Tom Cruise đã kiếm được 100 triệu USD trong năm nay nhờ thành công của "bom tấn" đình đám "Top Gun: Maverick". Mức thu nhập cao "ngất ngưởng" của Tom Cruise được coi là một ngoại lệ trong danh sách. Vì "Top Gun: Maverick" đã công chiếu nên bộ phim cũng mang lại cho anh khoản tiền hoa hồng từ doanh thu phòng vé, nhờ đó anh ấy kiếm được nhiều tiền hơn các đồng nghiệp khác khi bộ phim phá vỡ các kỷ lục phòng vé trên toàn thế giới.

    Trong danh sách này, Margot Robbie là nữ diễn viên Hollywood được trả lương cao nhất năm nay. Là một gương mặt đình đám nhưng Margot Robbie chỉ kiểm đượ 10 triệu USD trong bộ phim siêu anh hùng "Birds of Prey", nguyên nhân là bởi bộ phim ra mắt vào thời đại dịch COVID-19 nên doanh thu phòng vé khi ấy không quá cao.

    Bộ phim sắp tới của Robbie, "Barbie", là một trong những bộ phim được đón đợi nhất. Bộ phim không chỉ quy tụ dàn diễn viên tên tuổi mà còn là dự án đánh dấu sự trở lại của Greta Gerwig trên ghế đạo diễn. Bộ phim trước đó của bà Gerwig là "Little Women" phát hành vào năm 2019 và đã giành được nhiều đề cử Oscar. 

    "Barbie" xoay quanh câu chuyện của Barbie và Ken khi cặp đôi bị đuổi khỏi Barbieland vì không đủ hoàn hảo. Phim có sự tham gia của America Ferrera, Simu Liu, Kate McKinnon và đặc biệt là Ryan Gosling. Phim sẽ được công chiếu tại các rạp ở Bắc Mỹ vào mùa hè năm sau.

    Minh Hạnh (Theo Hola Magazine)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-nu-minh-hollywood-duoc-tra-thu-lao-cao-nhat-trong-nam-qua-a545401.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan