+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ quy định nghiêm ngặt trước thềm hôn lễ của Linh Rin - Phillip Nguyễn

    ĐS&PL Mới đây, Linh Rin và Phillip Nguyễn đã hé lộ những bức ảnh cưới đầu tiên. Đồng thời cặp đôi đưa ra yêu cầu nghiêm ngặt trong tiệc cưới diễn ra tại Philippines trong tháng 3.

    Trong tháng 3 này, dự đoán đám cưới của cựu diễn viên Linh Rin và thiếu gia Phillip Nguyễn - con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn sẽ là đề tài gây chú ý bậc nhất đối với công chúng Việt Nam.

    Tối 16/3, Linh Rin đã hé lộ những bức ảnh đầu tiên trong hôn lễ cùng Phillip Nguyễn. Cô đăng tải khoảnh khắc đứng trên bãi biển, nhìn từ phía sau. Trong đó, một góc thiệp cưới cũng được hé lộ cho thấy các quy định rõ ràng dành cho khách mời.

    Cụ thể, Linh Rin yêu cầu khách nam dự cưới diện barongs - quốc phục Philippines với kiểu dáng sơ mi thêu họa tiết. Nữ diện lễ phục, áo dài. Khách mời không được phép chia sẻ hình ảnh trong lễ cưới lên mạng xã hội, trước khi gia đình đăng bức ảnh đầu tiên của Linh Rin và Phillip trong vai trò cô dâu chú rể.

    tiet lo quy dinh nghiem ngat truoc them hon le cua linh rin phillip nguyen1
    Một góc thiệp cưới của Linh Rin - Phillip Nguyễn hé lộ vài quy định dành cho khách mời - Nguồn: FBNV.
    tiet lo quy dinh nghiem ngat truoc them hon le cua linh rin phillip nguyen2
    Một góc không gian cưới do Linh Rin chia sẻ - Nguồn: FBNV.

    Bên cạnh đó, cô dâu tương lai còn hé lộ thêm những hình ảnh về địa điểm tổ chức. Đó là một bãi biển được trang hoàng cầu kì với hoa tươi.

    Hơn nữa, trong thiệp cưới, Phillip Nguyễn và Linh Rin cùng nói lên thông điệp: "Ta yêu nhau hôm qua, hôm nay, mai kia và mãi mãi. Ta yêu nhau theo mọi cách. Ta làm hài lòng nhau dù phải mất bao lâu. Nếu mai là tận thế và chỉ còn hôm nay, ta hãy yêu nhau bằng tất cả cuộc sống này".

    Được biết, trước đó một ngày, Phillip còn tiết lộ 2 nghệ sĩ có mặt trong hôn lễ làm phù dâu là Chi Pu và Milan Phạm. Còn Linh Rin lại cho biết vợ chồng Huyền Baby là cha mẹ đỡ đầu cho con đầu lòng của nữ người mẫu.

    "Kế hoạch đám cưới ở Philippines gần như đã xong. Kế hoạch tại Việt Nam đang được thực hiện", Phillip Nguyễn chia sẻ.

    Linh Rin tên thật là Ngô Phương Linh. Người đẹp sinh năm 1993 được biết đến với vai trò người mẫu, từng tham gia nhiều cuộc thi dành cho giới trẻ như Miss Teen 2010, Miss Cuxi 2010, HHT Icon hay The Look năm 2017 (thuộc đội Phạm Hương).

    Linh Rin và Phillip Nguyễn không có bạn chung. Họ vô tình trở thành bạn khi chạm mặt trên đường phố TP.HCM. Cô từng bỏ dở việc du học tại Anh để trở về Việt Nam vì yêu.

    Sau 4 năm hẹn hò, cặp đôi quyết định về chung nhà vào tháng 3 này.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-quy-dinh-nghiem-ngat-truoc-them-hon-le-cua-linh-rin-phillip-nguyen-a569066.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan