+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ sốc về nghi can sát hại vợ, ôm con cố thủ 5 giờ ở TP. Hồ Chí Minh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo gia đình, thời gian gần đây nghi can sát hại vợ, ôm con cố thủ 5 giờ trong nhà có dấu hiệu không bình thường, khả năng bị trầm cảm.

    Theo gia đình, thời gian gần đây nghi can sát hại vợ, ôm con cố thủ 5 giờ trong nhà có dấu hiệu không bình thường, khả năng bị trầm cảm.

    Vào khoảng 0h ngày 5/9, Nguyễn Văn Hiền (SN 1983) và vợ là chị Nguyễn Thị Mộng T. (SN 1983, cùng ngụ ấp 1A, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM) xảy ra mâu thuẫn cãi vã.

    Theo báo Thanh Niên, Hiền đã dùng hung khí sát hại vợ. Phát hiện sự việc, người dân khu vực chạy đến thì Hiền ôm đứa con gái 8 tháng tuổi, chốt cửa cố thủ trong nhà.

    Nghi phạm Hiền. Ảnh: Thanh Niên

    Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt bao vây hiện trường, thuyết phục Hiền mở cửa. Tuy nhiên, Hiền đã đổ xăng khắp nhà, đe dọa sẽ giết con rồi tự sát. Đến 5h30 cùng ngày, Hiền mới mở cửa đưa con gái ra ngoài.

    Sau đó, Hiền dùng dao tự đâm mình, phóng hỏa để tự vẫn nhưng lực lượng tại hiện trường nhanh chóng dập lửa, cứu được Hiền đưa đi cấp cứu. 

    Sau khi làm các công tác khám nghiệm, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể chị T. cho gia đình lo hậu sự.

    Chia sẻ với Pv báo Vietnamnet, bà H. (mẹ ruột của Hiền) cho biết, đang sốc về sự việc xảy ra đối với gia đình con trai mình. Theo bà H., ngay sau khi nhận được thông tin, bà đã tức tốc chạy đến hiện trường và tham gia khuyên nhủ con, nhưng Hiếu cố chấp không nghe lời. Quá sốc, bà H. đã ngất xỉu tại hiện trường.

    Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: VnExpress

    Cũng theo bà H., cách đây khoảng 3 tuấn, Hiền có những dấu hiệu không bình thường. Cụ thể, khi về đến nhà là Hiền đóng cửa, tắt đèn tối thui, khóa các tài khoản mạng xã hội, không giao tiếp trò chuyện với ai. Thậm chí khi có khách gọi điện thoại mua hàng, đặt hàng thì Hiền nói “hết hàng” rồi tắt máy ngang.

    Bà H. cho rằng, có thể Hiền làm việc quá sức, áp lực dẫn đến trầm cảm. Gia đình cũng từng khuyên Hiền đi khám bệnh, nhưng Hiền không chịu.

    Được biết, Hiền có cơ sở kinh doanh ở quận 8 chuyên về thiết bị đèn, khóa ô tô, xe máy… Vợ chồng Hiền có với nhau 1 con, là bé gái 8 tháng tuổi nói trên.

    Ngôi nhà, nơi hiện trường vụ án, là nơi vợ chồng Hiền cùng con gái đang sinh sống.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-soc-ve-nghi-can-sat-hai-vo-om-con-co-thu-5-gio-o-tp-ho-chi-minh-a242820.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan