+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ sốc vụ "hotgirl" đất Cảng nhảy từ tầng 17 bệnh viện tử vong

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ "hotgirl" đất Cảng nhảy từ tầng 17 bệnh viện tử vong, lãnh đạo Sở Y tế TP. Hải Phòng cho biết , nạn nhân đã từng tự tử nhưng bất thành.

    Liên quan đến vụ "hotgirl" đất Cảng nhảy từ tầng 17 bệnh viện tử vong, lãnh đạo Sở Y tế TP. Hải Phòng cho biết trước khi xảy ra vụ việc đau lòng, nạn nhân đã có ý định tự tử nhưng bất thành.

    Ngày 6/11, trao đổi với Pv báo Người Đưa Tin, lãnh đạo sở Y tế TP.Hải Phòng cho biết, dựa trên báo cáo của bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng cung cấp, đã có đủ căn cứ để xác định bệnh nhân P.A. (SN 1989, trú tại phường Phan Bội Châu, quận Hồng Bàng, TP.Hải Phòng) nhảy lầu tự tử.

    “Quá trình bệnh nhân P.A. nhảy lầu tự tử đã được camera giám sát của bệnh viện ghi lại toàn bộ, do đó các đơn vị chức năng của TP.Hải Phòng xác định đây không phải là một vụ án mạng mà là do chủ đích của nạn nhân.

    Chúng tôi được biết, trước khi xảy ra sự việc đau lòng, bệnh nhân đã có ý định đi lên cầu thang máy của bệnh viện để đi lên tầng cao tự tử nhưng bất thành khi người mẹ của bệnh nhân này phát hiện và ngăn cản kịp thời. Tuy nhiên, đến lần thứ 2, khi gia đình không để ý, nữ bệnh nhân leo lên tầng 17 và nhảy lầu tự tử”, vị lãnh đạo này thông tin thêm.

    Bệnh viện đa khoa quốc tế Hải Phòng - nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Giao thông

    Theo người dân sống gần nhà nạn nhân, P.A. từng có chồng, nhưng đã ly hôn.

    "P.A. là người có nhan sắc, làm trong lĩnh vực thẩm mỹ, được nhiều người biết đến. Phận má hồng đa đoan, cô ấy ra đi để lại 2 đứa con còn nhỏ tuổi, thật tội nghiệp bọn trẻ quá”, người dân cho hay.

    Trước đó, khoảng 1h35 ngày 1/11, mọi người trong Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng bàng hoàng nghe thấy tiếng động mạnh. Khi tới hiện trường là tầng 8 của bệnh viện, mọi người phát hiện bệnh nhân L.P.A. đang nằm bất động trong tư thế sấp, máu chảy, vỡ hộp sọ.

    Mặc dù tích cực cấp cứu trong khoảng 30 phút nhưng bệnh nhân không qua khỏi. Kết quả xét nghiệm cũng cho thấy nữ bệnh nhân không sử dụng các chất gây nghiện.

    Nữ bệnh nhân L.P.A. (29 tuổi, trú tại Tp. Hải Phòng) nhập viện, vào Khoa Hồi sức cấp cứu của bệnh viện lúc 23h ngày 2/11 trong tình trạng hoàn toàn tỉnh táo, đau bụng và sốt nhẹ. Bệnh nhân này sau đó được đưa lên nằm điều trị tại Khoa Nội tổng hợp trên tầng 14 của bệnh viện.

    Trả lời báo Giao Thông, ông Bùi Thanh Doanh- Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng cho biết, sau khi trích xuất camera an ninh của Bệnh viện, phát hiện nữ bệnh nhân đã tự di chuyển một mình bằng thang máy từ tầng 14 lên tầng 17, sau đó người này ra khu vực lan can của tòa nhà và nhảy xuống bên dưới, rơi tại tầng 8 của tòa nhà.

    “Suốt quá trình từ khi vào viện cho đến lúc điều trị thì nữ bệnh nhân đều có biểu hiện tâm lý bình thường, không phát hiện sự bất thường”, ông Doanh thông thêm.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-soc-vu-hotgirl-dat-cang-nhay-tu-tang-17-benh-vien-tu-vong-a250329.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan