+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ thú vị về cô chủ quán mát xa trong Thương Ngày Nắng Về

    • DSPL
    ĐS&PL Dù không có nhiều đất diễn như tuyến nhân vật chính nhưng cô nàng Mộng Mơ (Huyền Trang) trong Thương ngày nắng về luôn mang đến sự vui tươi, hài hước, đáng yêu và khiến khán giả phải tò mò.

    Trong phần 2 của bộ phim Thương ngày nắng về, nữ diễn viên Huyền Trang vào vai Mộng Mơ, chủ quán mát xa gội đầu luôn tìm cách tấn công cậu Vượng (Bá Anh). 

    Khán giả truyền hình không khỏi bất ngờ với Huyền Trang với tạo hình nhí nhảnh, "tưng tửng" của cô nàng trong phim mới, hoàn toàn khác với những bộ phim trước cô từng đóng, gần đây nhất là Mặt nạ gương.

    Dù không có nhiều đất diễn như tuyến nhân vật chính nhưng cô nàng Mộng Mơ trong Thương ngày nắng về luôn mang đến sự vui tươi, hài hước, đáng yêu và khiến khán giả phải tò mò. Chắc chắn cặp đôi Vượng - Mơ sẽ mang đến sự thích thú cho khán giả trong thời gian tới.

    tiet lo thu vi ve co chu quan mat xa trong thuong ngay nang ve2
    Huyền Trang (vai Mộng Mơ) đóng cặp với diễn viên Bá Anh (vai Vượng).

    Chia sẻ về vai diễn Mộng Mơ với báo VietNamNet, Huyền Trang cho biết: "Lần này, tôi vào vai Mộng Mơ - cô chủ salon tóc với phong cách nửa mùa, tính cách nhí nhảnh, hay làm thơ. Dù bên ngoài hay tươi cười, hồn nhiên là vậy nhưng sâu thẳm bên trong tâm hồn cũng là một người phụ nữ sống nội tâm và có chiều sâu, rung động bởi những điều chân thành trong cuộc sống. Vì phim vẫn đang trong quá trình quay nên tôi xin phép chỉ bật mí tới đây".

    "Từ trước tới giờ, khán giả hay quen thuộc hình ảnh Trang qua những vai diễn đanh đá, ghê ghớm, sắc sảo, ít thấy tôi trong những dạng vai như thế này. Qua vai diễn này, tôi lại có dịp lắng nghe và quan sát để biết được những khả năng tiềm tàng của bản thân, để qua đó giúp phát huy tốt hơn cho những vai diễn về sau", Huyền Trang tâm sự. 

    tiet lo thu vi ve co chu quan mat xa trong thuong ngay nang ve3
    tiet lo thu vi ve co chu quan mat xa trong thuong ngay nang ve1
    Nhân vật Mộng Mơ mang đến sự vui tươi, đáng yêu, bên cạnh những tình tiết căng thẳng của Thương ngày nắng về.

    Huyền Trang không còn là gương mặt xa lạ với khán giả truyền hình Việt Nam. Cô từng gây chú ý khi tham gia phim Cầu vồng tình yêu (2011) và từng khiến khán giả xót xa khi nhân vật của cô có cái kết bi thảm. Sau đó Huyền Trang góp mặt trong khá nhiều phim như Nhà có nhiều cửa sổ, Ngự lâm không kiếm... Một thời gian cô không đóng phim để tập trung chăm sóc gia đình và công việc tại Nhà hát Công an nhân dân. 

    tiet lo thu vi ve co chu quan mat xa trong thuong ngay nang ve4
    Huyền Trang (phải) trong phim Cầu vồng tình yêu.

    Từ khi là sinh viên năm 2, cô đã được tham gia bộ phim truyền hình đầu tay có tựa đề 'Tết này ai đánh trống đình' của đạo diễn Nguyễn Thế Hồng. Bộ phim tết vui nhộn, dí dỏm bởi màu sắc đa dạng của những tích tuồng, chèo cổ, những sinh hoạt văn hóa dân gian.

    Năm thứ 3 đại học cô được đảm nhận vai chính trong bộ phim dài tập Nhà có nhiều cửa sổ đạo diễn Vũ Hồng Sơn và Phi Tiến Sơn, dài 106 tập, được phát sóng trên kênh VTV1. Đây là bộ phim xoay quanh cuộc sống của những người mắc căn bệnh thế kỷ HIV. Cô đảm nhận vai Đài nhân vật chính, khán giả ấn tượng với cô là một cô gái có nhan sắc, mánh khóe với ước mơ mãnh liệt trở thành người nổi tiếng. Vai diễn đã giúp cô trưởng thành rất nhiều.

    tiet lo thu vi ve co chu quan mat xa trong thuong ngay nang ve7
    Diễn viên Lưu Huyền Trang sở hữu nụ cười rạng rỡ, duyên dáng. 

    Năm 2018, cô từng đoạt Huy chương bạc cho vai diễn nhà báo Phương Liên trong vở Bão của hoàng hôn. Vai diễn mới đây của Huyền Trang ghi dấu ấn trong lòng khán giả chính là vai Hà trong Mặt nạ gương.

    Tuy không xuất hiện thường xuyên trên màn ảnh nhưng vai diễn nào của cô cũng nhận được sự khen ngợi của khán giả bởi lối diễn xuất tự nhiên, chân thật. Dù là vai chính hay phụ, Huyền Trang cũng đều thể hiện tốt, mang lại nhiều cảm xúc cho người xem. Đa phần các vai diễn của cô đều cá tính nên nữ diễn viên có cơ hội thể hiện tài năng biến hóa của mình.

    tiet lo thu vi ve co chu quan mat xa trong thuong ngay nang ve8
    Hình ảnh hiếm hoi khi Huyền Trang mặc quân phục. 

    Dù công tác tại Nhà hát Công an nhân dân nhưng Huyền Trang hiếm khi chia sẻ hình ảnh nào cô mặc trang phục quân nhân, chỉ duy nhất một bức ảnh mới đây được lan truyền là do nữ diễn viên cung cấp cho một tờ báo của ngành. Huyền Trang từ chối chia sẻ về cấp hàm của mình trong lực lượng với lý do đây là điều tế nhị với một quân nhân như cô. Nữ diễn viên sinh năm 1987 chia sẻ, cô không muốn mang hình ảnh của lực lượng ra PR cho công việc của bản thân.

    Năng nổ hoạt động hết mình cho nghệ thuật nhưng Lưu Huyền Trang lại cực kỳ kín tiếng trong đời tư. Chính vì thế trang cá nhân của nữ diễn viên cũng hiếm khi chia sẻ ảnh và thông tin về chuyện gia đình. 

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh chụp màn hình, FBNV 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-thu-vi-ve-co-chu-quan-mat-xa-trong-thuong-ngay-nang-ve-a541206.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan