Tiết lộ về 2 chàng cầu thủ điển trai lập công giúp U22 Việt Nam chiến thắng


Chủ nhật, 17/02/2019 | 15:19


Cùng sự kiện

Danh Trung và Minh Bình đều vào sân từ băng ghế dự bị nhưng lại trở thành những "người hùng" mang về chiến thắng cho U22 Việt Nam tại Giải U22 Đông Nam Á.

Danh Trung và Minh Bình đều vào sân từ băng ghế dự bị nhưng lại trở thành những "người hùng" mang về chiến thắng cho U22 Việt Nam tại Giải U22 Đông Nam Á.

Đối đầu với U22 Philippines trong trận ra quân tại Giải U22 Đông Nam Á, U22 Việt Nam dù có được thế trận tốt hơn nhưng lại để thủng lưới trước từ một tình huống cố định.

HLV Quốc Tuấn đã tung Danh Trung và Minh Bình vào sân nhằm tìm kiếm bàn thắng và cả hai sự thay đổi này đều phát huy hiệu quả. Phút 74, Danh Trung dứt điểm 1 chạm quân bình tỉ số và 4 phút sau, đến lượt Minh Bình lập công giúp U22 Việt Nam dẫn trước 2-1.

Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu, chiến thắng giúp U22 Việt Nam có được 3 điểm đầu tiên tại giải.

Sau chiến thắng, danh tính 2 chàng cầu thủ điển trai vừa lập công cũng được người hâm mộ nhanh chóng tìm kiếm.

Trần Danh Trung (sinh năm 2000) đến từ Huế, là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá trẻ của CLB Viettel.
Gia nhập CLB từ năm 11 tuổi, Danh Trung liên tục cho mọi người thấy sự tiến bộ vượt bậc của mình. Anh chàng từng đạt danh hiệu Vua phá lưới tại giải vô địch U19 Quốc gia năm 2017.
Năm 2017, Danh Trung thi đấu toả sáng tại giải U19 quốc gia với khả năng đánh hơi vị trí nhạy cảm và di chuyển thông minh.
Danh Trung được nhiều người hâm mộ kỳ vọng trở thành tiền đạo ngôi sao trong tương lai.
Danh Trung có chiều cao 1,75m, thân hình chuẩn 6 múi cùng nụ cười híp mí dễ thương.
Trong khi đó, chàng cầu thủ còn lại - Lê Minh Bình (sinh năm 1999) là cầu thủ thuộc khóa 3 Học viện Bóng đá HAGL.
Lê Minh Bình được ví như hot boy của CLB HAGL. Mùa bóng 2019, Lê Minh Bình đã được lãnh đạo CLB HAGL đưa lên đá đội I, với hy vọng Minh Bình sẽ chơi tốt để trưởng thành.
Tiền đạo Lê Minh Bình được nhận xét có lối chơi thông minh, có nhiều nét tương đồng với tiền đạo Văn Toàn. Thế nên, Lê Minh Bình được xem là "truyền nhân" của Văn Toàn ở CLB HAGL.
Minh Bình cũng là cái tên nhận được nhiều kì vọng, từng góp mặt trong đội tuyển U19 Quốc gia và đã đạt danh hiệu Vua phá lưới giải U19 Quốc tế hồi đầu năm 2018.
Minh Bình có gương mặt sáng, baby cùng nụ cười tỏa nắng, hứa hẹn sẽ là một trong những nhân tố "đốn tim" fan nữ nhiều nhất của ĐT U22 Việt Nam.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-ve-2-chang-cau-thu-dien-trai-lap-cong-giup-u22-viet-nam-chien-thang-a263240.html