+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ về đám cưới của Công Vinh – Thủy Tiên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Việc úp mở thông tin về đám cưới vào ngày 27/11 tới đây của cặp đôi vàng showbiz Công Vinh – Thủy Tiên càng khiến dư luận tò mò.

    (ĐSPL) – Việc úp mở thông tin về đám cưới vào ngày 27/12 tới đây của cặp đôi vàng showbiz Công Vinh – Thủy Tiên càng khiến dư luận tò mò.

    Được mệnh danh là “Victoria - Beckham Việt Nam”, chuyện tình của cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh luôn trở thành tâm điểm chú ý và không ít lần gây bão dư luận. Kể từ sau khi đám hỏi được tổ chức và sinh bé Bánh Gạo, thì đám cưới của cả hai càng nhận được sự mong chờ của các fans hâm mộ.

    Gần đây, có nhiều thông tin cho hay, cặp đôi vàng của showbiz Việt sẽ tổ chức một đám cưới "đẹp như mơ" vào ngày 28/12, ngày mà cách đây 6 năm về trước, chàng tiền đạo mang áo số 9 từng ghi bàn vào lưới đối thủ và đưa Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Cup lần đầu tiên và duy nhất cho đến nay.

    Tuy nhiên, khi ngày cưới đang cận kề cũng là lúc cặp đôi bất ngờ thay đổi kế hoạch càng khiến người hâm mộ tò mò và ngóng đợi tin vui của thần tượng.

    Tiết lộ về đám cưới của Công Vinh – Thủy Tiên

    Hôn lễ của Công Vinh - Thủy Tiên sẽ được tổ chức vào ngày 27/12 tới đây tại quê Kiên Giang.

    Theo một số thông tin mới đây hé lộ, đám cưới được mong chờ nhất năm 2014 của showbiz Việt Công Vinh - Thủy Tiên sẽ diễn ra vào sáng ngày 27/12 tới đây tại thành phố Rạch Giá, Kiên Giang, quê hương của nữ ca sĩ Thủy Tiên.

    Sau đó, cặp đôi vàng sẽ tiếp tục vào chùa thực hiện nghi thức cưới hỏi. Riêng tiệc chiêu đãi sẽ chính thức được cả hai tổ chức tại một trung tâm nhà hàng tiệc cưới sang trọng ở Rạch Giá, Kiên Giang. Bữa tiệc sẽ diễn ra trong buổi tối cùng ngày với sự tham dự của đông đảo người thân, bạn bè của cả hai.

    Không chỉ xinh đẹp và nổi tiếng, Thủy Tiên luôn là hậu phương vững chắc cho ông xã trong các giải đấu. Bên cạnh đó cô còn là một người vợ rất giỏi trong việc “nữ công gia chánh”. Được biết, thời gian này Công Vinh đang bận thi đấu cùng đội tuyển tại AFF Suzuki Cup 2014 nên mọi khâu chuẩn bị cho hôn lễ sắp tới đều do Thủy Tiên và người thân lo liệu.

    Để đáp lại tình cảm dành cho vợ trước hôn lễ đặc biệt, cầu thủ sinh năm 1985 đang nỗ lực tập luyện cùng đồng đội và mang đến thành tích cao nhất tại AFF để làm quà cưới cho bà xã.

    Tiết lộ về đám cưới của Công Vinh – Thủy Tiên

    Thủy Tiên và Công Vinh bên nhau hạnh phúc.

    Ngay sau khi xuất hiện, thông tin này nhanh chóng lan truyền trên các trang mạng và gây tò mò không ít cho fans hâm mộ của Thủy Tiên và Công Vinh. Tuy nhiên, đến thời điểm này, cả Thủy Tiên - Công Vinh đều giữ im lặng và cũng không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận. Giọng ca “Giấc mơ tuyết trắng” cho biết, thời gian này đang bận rộn tập trung cho MV ca nhạc có sự góp mặt của Công Vinh. Đây cũng là lần đầu tiên cặp đôi “Beck – Vic Việt Nam” góp mặt chung trong MV ca nhạc.

    MV này không chỉ là món quà dành tặng khán giả, mà còn mang ý nghĩa rất đặc biệt đối với Thủy Tiên và Công Vinh khi đánh dấu nhiều cột mốc quan trọng của cả hai trong suốt quãng thời gian hạnh phúc bên nhau.

    Trước đó, trong một buổi họp fan ở TPHCM, Thủy Tiên đã hé lộ với các fan về việc tổ chức đám cưới vào một ngày gần nhất nhưng chưa bật mí thời gian cụ thể.

    Tính từ thời điểm quen, yêu nhau và đính hôn đến nay mối tình của Công Vinh và Thủy Tiên đã bước sang năm thứ 6. Từng không ít lần dính những tin đồn ác ý nhưng cặp đôi này luôn dành sự im lặng và chứng minh cho công chúng thấy bằng những hành động thiết thực.

    Thực tế là, cả hai ngày càng trở thành những ngôi sao thực thụ ở lĩnh vực mình hoạt động. Cuộc sống riêng của họ cũng đầy ắp tiếng cười với tổ ấm mới: căn biệt thự xa hoa tại quận 7, TP.HCM cùng bé Bánh Gạo – cô công chúa đầu lòng đáng yêu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-ve-dam-cuoi-cua-cong-vinh-thuy-tien-a73637.html
    Sự kiện: Thủy Tiên
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan