+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ về mối tình đầu của những nam thần tượng hàng đầu Kpop

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chính các sao nam Kpop cũng không ít người nếm trải cảm giác hạnh phúc nhưng cũng lắm đau khổ của mối tình đầu.

    Tình đầu chính là một trong những kỉ niệm khó quên nhất của đời người. Chính các sao nam Kpop cũng không ít người nếm trải cảm giác hạnh phúc nhưng cũng lắm đau khổ của mối tình đầu.

    Câu chuyện tìm kiếm tình yêu đích thực trong cuộc đời lúc nào cũng là điều rất đặc biệt. Và tình yêu đầu chắc chắn sẽ luôn để lại trong mỗi chúng ta những ấn tượng lâu dài và khó quên nhất! Các thần tượng Kpop cũng không ngoại lệ!

    5 thần tượng nam dưới đây đã từng trải lòng tâm sự những câu chuyện buồn vui lẫn lộn về mối tình đầu của mình. Có hạnh phúc, có đớn đau, nhưng tất cả đều là những chuyện tình không thể nào quên đối với các mỹ nam này!

    Sunggyu – Infinite

    Sunggyu đã gặp mối tình đầu của mình trong ban nhạc của trường. Cô gái ấy chơi keyboard, trong khi Sunggyu là giọng ca chính. Từ lần đầu nhìn thấy cô, anh đã không thể rời mắt khỏi người con gái ấy. Anh thậm chí còn hát bài “A Doll’s Dream” của Weather Forecast như một lời thú nhận tình yêu của mình dành cho cô. Nhưng kết quả cô chỉ xem anh là bạn bè tốt mà thôi.

    Hoya – Infinite

    Hoya đến từ Busan và đây là nơi mà anh ấy có những trải nghiệm với tình yêu đầu tiên của mình. Hoya gặp tình yêu đầu tiên khi đang học năm cuối trung học. Lời tỏ tình của anh khi ấy vô cùng lãng mạn. Ở ngoài khơi bờ biển Haeundae, trong khung cảnh gió biển thổi lồng lộng, anh đã dũng cảm mở lời với cô gái ấy.

    Minhyuk – BTOB

    Minhyuk từng chia sẻ với khán giả về câu chuyện tình yêu đầu đầy ắp cảm xúc của mình. Khi 16 tuổi, anh ấy đã lần đầu tiên có một tình yêu đơn phương và chôn giấu vào lòng mình gần 4 năm cho đến khi anh ấy 20 tuổi.. Cô gái ấy nhỏ hơn anh 1 tuổi. Vào năm Minhyuk tròn 20, họ đã nói về những cảm xúc dành cho nhau, nhưng những diễn biến tiếp theo lại không hề thuận lợi cho Minhyuk. Minhyuk rất muốn tiến xa hơn với người con gái đó, nhưng cô ấy lại yêu thích sự tự do của cuộc sống độc thân. Vì thế nên cuối cùng, họ đã không thể hẹn hò cùng nhau.

    Henry – Super Junior M

    Henry đã chỉ hẹn hò với một người trong đời của mình cho đến nay. Anh gặp cô ở Canada và họ hẹn hò khoảng 7 năm trước khi mối tình này tan vỡ. Thật không may, mối quan hệ này kết thúc không phải vì những bất đồng trong cuộc sống hay tính cách, mà là vì ngoại tình. Bạn gái của Henry đã lừa dối anh và “bắt cá hai tay” với chính người bạn thân nhất của anh. Mặc dù vậy, Henry vẫn khẳng định rằng gặp được người bạn gái khi đó chính là hạnh phúc của cuộc đời mình, và cô cũng chính là tình yêu đích thực của anh.

    Chanyeol – EXO

    Các fan nữ sẽ ganh tị biết bao với tình đầu của chàng trai đa tài và đáng yêu của EXO - Chanyeol. Anh chàng gặp mối tình đầu của mình tại nhà thờ khi vừa bước sang tuổi 20. Phong cách và cá tính của Chanyeol hoàn toàn mang đến cho anh lợi thế trong mối quan hệ này. Cả hai nhanh chóng trở nên thân thiết. Tuy nhiên, một chàng trai hoạt bát như Chanyeol lại trở nên rụt rè, nhút nhát khi ở bên cạnh mối tình đầu. Và như thế, mối quan hệ của họ chưa bao giờ có thể tiến xa hơn tình bạn. Cho đến hôm nay, đôi khi Chanyeol vẫn hay nghĩ về người con gái ấy, và anh nói rằng mình sẽ luôn trân trọng những ký ức về cô.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-ve-moi-tinh-dau-cua-nhung-nam-than-tuong-hang-dau-kpop-a194986.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan