+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ về nam chính trong phim về ngành công nghiệp phim đen

    • DSPL
    ĐS&PL James Franco là cái tên đáng chú nhất trong “King Cobra”, bộ phim đang gây ồn ào tại LHP Tribeca khi lột tả chân thực về ngành phim khiêu dâm đồng tính nam.

    Chẳng khó để nhân ra James Franco là cái tên đáng chú nhất trong “King Cobra”, bộ phim đang gây ồn ào tại LHP Tribeca khi lột tả chân thực về ngành phim khiêu dâm đồng tính nam.

    Sinh ra và lớn lên tại California, ngay từ nhỏ James Franco đã được tiếp xúc với nghệ thuật khi có mẹ là nhà thơ nổi tiếng Levine Verne và bà ngoại là người quản lý một phòng trưng bày nghệ thuật nổi tiếng ở bang Ohio, Mỹ.

    Chàng trai có nụ cười được các bạn nữ hồi trung học ngợi khen là “tuyệt nhất” vẫn giữ nguyên mái tóc lãng tử bồng bềnh của mình từ nhỏ cho tới hiện tại.

    James Franco.

    Chẳng thế mà bất chấp sự phản đối của bố mẹ, Franco bỏ học khi còn là sinh viên năm nhất chuyên ngành diễn xuất để ra ngoài “diễn luôn” cùng người đàn anh Robert Carnegie.

    Bộ phim đầu tiên mà Franco tham gia là phim hài lãng mạn Whatever It Takes (2000) song nhờ tài năng, chỉ 1 năm sau anh được chọn vào vai James Dean – một nam diễn viên nổi tiếng yểu mệnh người Mỹ - trong bộ phim tiểu sử cùng tên. Chính nhờ vai diễn này mà James Franco đã giành được giải Qủa Cầu Vàng, một đề cử giải Emmy.

    Chàng diễn viên ngồi trên vai cha khi mới 2 tuổi.

    Anh chàng sớm bỏ học đại học để theo đuổi nghiệp diễn xuất.

    Từng công khai nói rằng “giấc ngủ là kẻ thù của tôi”, những cống hiến không biết mệt mỏi đã và đang đưa một trong những nghệ sĩ đa tài nhất Hollywood lên dần tới đỉnh cao của sự nghiệp.

    Hẳn chẳng ai có thể quên một James Franco cắn rang chịu đứng sự khắc nghiệt của hẻm núi Utah khi quay bộ phim 127 Hours kể về sự sống sót thần kỳ có thật của một vận động viên leo núi. Đó cũng là năm Franco nhận được đề cử Oscar đầu tiên trong sự nghiệp.

    Franco trong “127 Hours”.

    Franco dường như sinh ra là để làm được bất cứ nghề gì liên quan đến nghệ thuật. Ngoài sự nghiệp đang lên của một ngôi sao điện ảnh, anh còn là một đạo diễn tự lập, một tiểu thuyết gia với cuốn sách đầu tay Palo Alto, một nhà thơ với tạp Strongest of the Litter, một họa sĩ từng khiến tờ New York Times ca tụng hết lời bởi họ phải rất khó khắn mới tìm ra được những ý nghĩa ẩn sâu trong các bức tranh anh vẽ.

    Năm 2013, Franco đã được vinh danh tại Đại lộ Danh vọng Hollywood và là ngôi sao thứ 2492.

    Đời sống tình cảm của Franco cũng từng là chủ đề tốn khá nhiều giấy mực của báo chí. Từng có bạn gái trong không hiểu vì lý do gì, đến nay nam diễn viên 38 tuổi vẫn chưa muốn lập gia đình.

    Năm 2013, vụ lùm xùm kinh điển của Franco với nữ hoàng tiệc tùng Lindsay Lohan từng khiến nhiều người gán cho anh cái mác “kẻ vô cảm với phụ nữ” khi thẳng thừng từ chối “lời đề nghị qua đêm cùng” của cô ca sĩ lắm tài nhiều tật.

    Anh chàng chẳng khó để tìm cho mình một cô bạn gái. Bằng chứng là thậm chí những người mẫu nóng bỏng như Agnes Deyn và nữ diễn viên Sienna Miller cũng từng “đầu gối, tay ấp” với Franco một thời gian.

    Lời tỏ tình táo bạo của Franco với Hoa hậu Hoàn vũ 2016.

    Thậm chí đầu năm 2016, anh từng khiến nhiều fan phải xuýt xoa khi công khai “tỏ tình” với tân Hoa hậu Hoàn vũ khi đó là người đẹp Pia Wurtzbach – người vốn bị đồn đoán là bạn gái của Tống thống Phillippines. Chính cô nàng cũng hồi đáp lại thông điệp của Franco bằng 3 hình trái tim kèm theo status: “Em yêu anh nhiều hơn thế!!!” trên trang Instagram cá nhân.

    Thế nhưng trong cuộc phỏng vấn với tạp chí New York hồi tháng 4 năm 2016, James Franco thẳng thừng tuyên bố mình là một người “gay”. “Vâng, tôi là gay. Trên đời này có một gã James là gay!”.

    Gã trai James Franco không ngần ngại tuyên bố mình là gay.

    Năm 2016 khởi đầu với Franco theo cái cách không mấy suôn sẻ. Tác phẩm điện ảnh mới nhất mà James Franco vừa là đạo diễn, vừa thủ vai chính – The Adderall Diaries (Nhật ký ám ảnh) không đem lại thành công trên phương diện nghệ thuật, những ám ảnh về tình dục bệnh hoạn và uẩn ức tâm lý khiến người xem có cảm giác nặng nề và không thể cảm thụ được những thông điệp rối bời Franco muốn truyền tải.

    James Franco lạc lòng, u uất và lãng phí tuổi xuân sự nghiệp với “Nhật ký ám ảnh”.

    “King Cobra” và “Why him” hứa hẹn sẽ là cứu cánh một năm làm việc không ngừng nghỉ của Franco. Riêng với “King Cobra”, trước những đồn thổi về giới tính, chủ đề về ngành công nghiệp làm phim đồng tính nam mà anh thủ vai chính chắc chắn sẽ mang tới cho người xem nhiều cảm nhận thú vị với sự hóa thân, biết đâu, là trên cả tuyệt vời và chân thật của Franco!

    Nguồn: Dân Việt

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]Jn4hNTmcC8[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-ve-nam-chinh-trong-phim-ve-nganh-cong-nghiep-phim-den-a164411.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.