+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ về Tiêu Chiến, mỹ nam đang bị tẩy chay khắp Cbiz vì chính fan của mình

    • DSPL
    ĐS&PL Tiêu Chiến vướng phải ồn ào bị tẩy chay từ nhiều người hâm mộ Hoa ngữ sau những phản ứng thái quá từ chính fan của anh.

    Tiêu Chiến vướng phải ồn ào bị tẩy chay từ nhiều người hâm mộ Hoa ngữ sau những phản ứng thái quá từ chính fan của anh.

    Tiêu Chiến đang vướng phải scandal lớn nhất trong sự nghiệp kể từ sau khi vụt sáng thành ngôi sao nhờ "Trần Tình Lệnh".

    Tiêu Chiến đang gặp rắc rối dù bản thân anh chẳng hề làm gì.

    Sự việc bắt nguồn từ việc một bộ phận người hâm mộ của Tiêu Chiến vote 1 sao và tổ chức báo cáo trang web chuyên đăng fanfic (truyện hư cấu do fan viết) khi trên diễn đàn này xuất hiện nhiều tác phẩm về nam diễn viên với nội dung đam mỹ.

    Sự việc này đã khiến trang web nói trên bị chặn ở Trung Quốc. Đồng thời cũng kéo theo việc một loạt những clip do fan tự cắt ghép và đăng tải trên trang Bilibili (fan Trung Quốc thường gọi là B trạm) cũng bị rà soát và xóa vĩnh viễn.

    Liên tiếp những sự việc diễn ra khiến cộng đồng fan của nhiều nghệ sĩ khác ở Trung Quốc nổi giận với fan Tiêu Chiến và chuyển mũi chỉ trích về phía nam diễn viên. Tên của Tiêu Chiến xuất hiện trên hot search (top tìm kiếm) Weibo, các bài đưa tin về sự việc này nhận về lượng like, share và repost cực kỳ lớn. Trong đó hầu hết là những nội dung tiêu cực về người hâm mộ Tiêu Chiến.

    Nghiêm trọng hơn nữa, tất cả các bộ phim mà Tiêu Chiến tham gia đều bị nhiều cộng đồng fan rủ nhau vote 1 sao. Các nhãn hàng mà Tiêu Chiến làm đại diện cũng nhận được nhiều phản hồi cho biết, sẽ tẩy chay sản phẩm vì Tiêu Chiến.

    Đánh giá của các bộ phim mà Tiêu Chiến từng tham gia đều đang giảm dần: "Trần Tình Lệnh" giảm từ 8.2 xuống còn 7.9, "Tru Tiên 1" giảm từ 4.8 xuống 4.7; phần bình luận các bộ phim sắp tới của Tiêu Chiến như "Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn", "Đấu La Đại Lục", "Lang điện hạ"... đều nhận vote 1 sao; ngay cả bộ phim mà Tiêu Chiến chỉ đóng vai phụ như "Khánh Dư Niên" cũng bị ảnh hưởng.

    Đứng trước tình hình trên, phòng làm việc của Tiêu Chiến đã lên tiếng xin lỗi vì để sự việc "làm ảnh hưởng tới một số tài nguyên công cộng của xã hội, cũng mang đến rắc rối cho mọi người". Ekip nam diễn viên hy vọng mọi người có thể hâm mộ thần tượng một cách lý trí, hướng về sự tích cực đồng thời nhắn nhỉ các fan giữ gìn sức khỏe, làm tốt công tác tự bảo vệ mình trong thời điểm dịch bệnh.

    Dù vậy, sau hơn một ngày kể từ khi sự việc diễn ra, tên của Tiêu Chiến cùng những sự việc liên quan đến anh vẫn là tâm điểm trên mạng xã hội xứ Trung. Có thể nói, nếu ekip Tiêu Chiến không có những phương thức xử lý đúng đắn kịp thời, thay đổi cái nhìn của công chúng nói chung với nam diễn viên thì sự nghiệp của anh sẽ gặp không ít khó khăn trong thời gian tới.

    Tiêu Chiến sinh ngày 5/10/1991 tại Trùng Khánh, Trung Quốc. 

    Tiêu Chiến thi tốt nghiệp Học viện Thiết kế Nghệ thuật Quốc tế (trước đó là đại học Công thương Trùng Khánh). 

    Năm 2015, Tiêu Chiến tham gia chương trình "Bùng cháy đi thiếu niên" và lọt vào danh sách "Những thần tượng mới được yêu mến nhất" dù không giành chiến thắng cuối cùng.

    Năm 2016, Tiêu Chiến chính thức ra mắt với vai trò hát chính của nhóm nhạc XNINE. Sau đó anh lấn sân diễn xuất với nhiều vai phụ nhưng chưa nhận nhiều được sự chú ý từ công chúng.

    Phải đến mùa hè 2019, khi "Trần Tình Lệnh" lên sóng, Tiêu Chiến mới vụt sáng trở thành ngôi sao, fan tăng chóng mặt.

    Tiêu Chiến trở thành nam thần trong lòng không ít thiếu nữ sau "Trần Tình Lệnh".

    Những bộ phim trước đó mà Tiêu Chiến tham gia nhưng chỉ đóng vai phụ như "Lang điện hạ", "Khánh Dư Niên" cũng nhận được sự chú ý.

    Sau đó, anh nhận lời tham gia nhiều dự án tiềm năng như "Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn", "Đấu La Đại Lục".


    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-ve-tieu-chien-my-nam-dang-bi-tay-chay-khap-cbiz-vi-chinh-fan-cua-minh-a313715.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan