+Aa-
    Zalo

    Tiêu chuẩn pháp lý của sản phẩm “mỹ phẩm” là gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Nhiều năm qua, hệ thống quản lý Nhà nước (Bộ y tế, Cục sở hữu trí tuệ) nghiêm ngặt trong việc quy định lưu hành, công bố sản phẩm cũng như việc đăng ký nhãn hiệu

    (ĐS&PL) Nhiều năm qua, hệ thống quản lý Nhà nước (Bộ y tế, Cục sở hữu trí tuệ) nghiêm ngặt trong việc quy định lưu hành, công bố sản phẩm cũng như việc đăng ký nhãn hiệu bản quyền thương hiệu. Xiết chặt các khâu quản lý sản xuất nhằm đưa ra thị trường những dòng sản phẩm ưu việt nhất đảm bảo là lựa chọn thông minh cho người tiêu dùng.

    Theo cục Sở hữu trí tuệ, đối với sản phẩm đăng ký tem mác, logo ( nhãn hiệu) trên cục bao gồm quy trình: Nộp hồ sơ - > thẩm tra/ kiểm định - > ra thông báo tiếp nhận hồ sơ - > kiểm duyệt và trả kết qủa đăng ký thành công. Kết quả sẽ được thông báo với cơ quan có nộp đăng ký và công bố đầy đủ trên trang điện tử của Cục.

    Về giấy phép tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm của Cục an toàn thực phẩm có đầy đủ số, ký hiệu, ngày ban hành, thông tin đầy đủ về sản phẩm của bên được công bố, đóng dấu đỏ và ký tên của Cục trưởng. Theo quy định nãy những sản phẩm nào đảm bảo các tiêu chí trên được phép lưu hành ra thị trường và là dòng sản phẩm được kiểm định rất kỹ, nghiêm ngặt về chất lượng.

    Theo số 2353/ 2019/ ĐKSP của Cục an toàn thực phẩm ban hành đối với công ty TNHH dược mỹ phẩm Nam Dương tiếp nhận thành công đăng ký công bố sản phẩm cho : Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ  Kiril tiêu chuẩn nhà sản xuất số  11/2019/ TCSP – ND ngày 14 tháng 1 năm 2019.

    Theo công bố này Bộ sản phẩm Kiril của Công ty hoàn toàn đủ tiêu chuẩn về an toàn chất lượng và các quy định pháp luật của Nhà nước.


    Bộ hồ sơ công bố sản phẩm của bộ mỹ phẩm Kiril

    Bộ sản phẩm Kiril gồm: kem trị nám Kiril, viên uống ngừa nám Kiril, sữa rửa mặt Kiril được bào chế hoàn toàn từ thiên nhiên với các công thức bí truyền giúp loại bỏ nám, cân bằng nội tiết và tái tạo tế bào một cách tối ưu hơn bao giờ hết.

    Sản phẩm cam kết: thành phần 100% từ thiên nhiên; không chất bảo quản; không sử dụng hoá chất độc hại.

    Kem trị nám Kiril: Giúp đánh bay các vết nám sạm, tăng độ ẩm cho da, góp phần ngăn ngừa và làm mờ các vết: thâm, nám sạm, tàn nhang, nếp nhăn…trên da, cho làn da đều mầu và sáng hồng hơn. Góp phần ngăn ngừa lão hoá da và kích thích tái tạo tế bào mới.

    Viên uống ngừa nám Kiril:  Hỗ trợ cân bằng nội tiết tố, tác động lên cơ chế sản sinh sắc tố melanin, mang lại hiệu quả làm mờ đốm nâu, tàn nhang, vết thâm, vùng da sạm nám, điều trị nám sâu, nám mảng, nuôi dưỡng làn da trắng sáng.

    Sữa rửa mặt Kiril: Làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, lớp trang điểm, lấy đi các tế bào da chết, duy trì độ ẩm cho da, thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa sự hình thành nám và sạm da.

    Bộ sản phẩm trị nám, tàn nhang Kiril

    Sản phẩm khi ra thị trường đón nhận được rất nhiều ưu ái của các chị em phụ nữ, sau khi dùng có phản hồi rất tốt, giúp da săn chắc, trắng sáng đều mều, mờ nám tàn nhang đem lại vẻ tự tin cho người dùng.

    Trước khi sử dụng sản phẩm bất kỳ, mỗi chúng ta hãy là người tiêu dùng thông minh, mua hàng thông thái. Cần check và tìm hiểu thông tin sản phẩm kỹ lưỡng, đã được bộ y tế công nhận chưa? Thông tin bao bì sản phẩm rõ ràng hay không? Tem kiểm định, mã vạch,…

    Công ty TNHH dược mỹ phẩm Nam Dương sắp tới sẽ còn nghiên cứu thêm những thành phần công dụng tốt của sản phẩm nhằm tối ưu nhất những ưu điểm, góp mặt trên thị trường những bộ sản phẩm tốt từ trong ra ngoài, thân thiện và an toàn cho người dùng. Cam kết trong từng sản phẩm 100% thành phần từ thiên nhiên, không chất độc hại, không chất bảo quản.

    Thông tin liên hệ:

    Công ty TNHH dược mỹ phẩm Nam Dương

    Hotline: 0938 520 222

    Website: http://trinamkiril.com/

     

    Kim Oanh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tieu-chuan-phap-ly-cua-san-pham-my-pham-la-gi-a272250.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.