+Aa-
    Zalo

    Tiêu hủy hơn 300kg thịt bò Úc không rõ nguồn gốc chuẩn bị tuồn vào các nhà hàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hơn 300kg thịt bò Úc đông lạnh không rõ nguồn gốc trong kho hàng của Xí nghiệp chế biến Thủy sản nhập khẩu Hà Nội vừa bị phát hiện và tiêu hủy.

    Hơn 300kg thịt bò Úc đông lạnh không rõ nguồn gốc trong kho hàng của Xí nghiệp chế biến Thủy sản nhập khẩu Hà Nội vừa bị phát hiện và tiêu hủy.

    Số lượng thịt bò Úc đông lạnh không rõ nguồn gốc bị thu giữ và tiêu hủy

    Thực hiện đợt cao điểm về kiểm tra, vệ sinh an toàn thực phẩm, Đội Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã phối hợp với đội Quản lý thị trường số 12 chi Cục quản lý thị trường Hà Nội phát hiện và thu giữ hơn 300kg thịt bò Úc đông lạnh không rõ nguồn gốc.

    Cụ thể, kiểm tra bên trong kho chứa hàng của Xí nghiệp chế biến Thủy sản nhập khẩu Hà Nội, địa chỉ 107 Ngụy Như Kon Tum (Thanh Xuân), lực lượng chức năng phát hiện bên trong có 300kg thịt bò úc đông lạnh. Thời điểm kiểm tra, chủ cơ sở là Lê Anh Tuấn (trú tại quận Thanh Xuân) không xuất trình được hồ sơ đăng ký kinh doanh cũng như giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm quy định và các hóa đơn có chứng từ liên quan khác tới lô hàng.

    Những "hộp thịt" đông lạnh được chất đống

    Ngay lập tức, đoàn kiểm tra đã tiến hành lập biên bản xử phạt chủ lô hàng với số tiền 23 triệu đồng và yêu cầu buộc tiêu hủy đối với hơn 300kg thịt bò Úc này. Được biết, nếu tiêu thụ trót lọt thì số thịt bò này sẽ được tuồn vào các nhà hàng, quán ăn trên địa bàn thành phố.

    Hoàng Giang

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tieu-huy-hon-300kg-thit-bo-uc-khong-ro-nguon-goc-chuan-bi-tuon-vao-cac-nha-hang-a204153.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan