+Aa-
    Zalo

    "Tiểu Long Nữ đẹp nhất màn ảnh" sở hữu nhan sắc "vạn người mê" ở tuổi U50

    • DSPL
    ĐS&PL Nhan sắc của cô nàng Lý Nhược Đồng - nàng "Tiểu Long Nữ đẹp nhất màn ảnh" thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ.

    Nữ diễn viên Lý Nhược Đồng mới đây khoe hình ảnh hóa thân trong trang phục cổ trang khiến người xem "đứng ngồi không yên". Khán giả yêu thích phim Hoa ngữ không thể quên hình ảnh cô nàng Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp 1995 do diễn viên Lý Nhược Đồng đảm nhận.

    tieu long nu dep nhat man anh so huu nhan sac van nguoi me o tuoi u 504
    Vai diễn để đời của Lý Nhược Đồng trong bộ phim đình đám Thần điêu đại hiệp. 

    Mới đây, Lý Nhược Đồng lại khiến cộng đồng mạng "chao đảo" khi khoe thần thái vượt trội với tạo hình cổ trang xinh đẹp. Phong cách trang điểm của cô rất đơn giản: lớp nền trắng mịn, không đánh khối đậm, phấn mắt nâu và môi đỏ. Hình ảnh này làm fan của bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp nhớ đến nàng Tiểu Long Nữ ngày nào.

    tieu long nu dep nhat man anh so huu nhan sac van nguoi me o tuoi u 501
    "Tiểu Long Nữ đẹp nhất màn ảnh" Lý Nhược Đồng với tạo hình cổ trang xinh đẹp ở tuổi 54.

    Có ý kiến của khán giả cho rằng bộ ảnh cổ trang này là màn tái hiện Tiểu Long Nữ nhưng nếu là fan cứng, ai cũng sẽ nhận ra không phải vậy. Trái lại, hình tượng này của Lý Nhược Đồng lại gợi nhớ đến một số hình ảnh gần đây của Lưu Diệc Phi trong Mộng Hoa Lục. Đầu cài hoa, trang phục đằm thắm nhẹ nhàng, bông tai đính hạt duyên dáng, tất cả đều liên quan đến nàng Triệu Phán Nhi.

    tieu long nu dep nhat man anh so huu nhan sac van nguoi me o tuoi u 502
    Người đẹp Lý Nhược Đồng 54 tuổi sở hữu nhan sắc trẻ đẹp như mới 20.

    Nhiều cư dân mạng cũng không giấu được sự ngưỡng mộ của mình trước nhan sắc đỉnh cao của "cô cô": "20 năm sau, cô cô vẫn xinh đẹp hệt như thuở nào", "Chị mà không chịu già đi, chắc tụi em phát điên mất. Năm xưa xem Tiểu Long Nữ của chị, tụi em còn bé xíu. Bây giờ tụi em đã có gia đình con cái, chị vẫn chẳng thay đổi là bao. Không thể tin được".

    tieu long nu dep nhat man anh so huu nhan sac van nguoi me o tuoi u 503
    Cô được xem như “hiện thân” bằng xương bằng thịt của cô Long, khó có một nữ diễn viên nào vượt qua được.

    Lý Nhược Đồng (sinh năm 1966) là một trong những minh tinh hàng đầu của điện ảnh Hoa ngữ. Bởi không chỉ tài năng diễn xuất, đặc biệt là các bộ phim cổ trang, kiếm hiệp mà mỹ nhân họ Lý còn gây thương nhớ bởi vẻ đẹp thanh thoát, đôi mắt trong veo thoáng chút trầm mặc đã khiến khán giả bao thế hệ say mê.

    Trước đó, nàng Tiểu Long Nữ đăng tải loạt ảnh năm 17 tuổi khi được mời chụp mẫu quảng cáo cho một nhãn hiệu băng cát-sét với dòng trạng thái: “Ở nhà tìm thấy cuốn album ảnh, khi mở ra, nhiều kỷ niệm trở về. Đã 30 năm trôi qua nhưng mọi chuyện vẫn hiện rõ trước mắt. Lúc đó tôi tham gia một hoạt động quảng cáo. Bộ quần áo này đến nay tôi còn giữ, chắc là còn có thể mặc được, thậm chí hơi rộng".

    tieu long nu dep nhat man anh so huu nhan sac van nguoi me o tuoi u 505
    Những hình ảnh cách đây 30 năm của nàng Tiểu Long Nữ Lý Nhược Đồng tiếp tục gây sốt.

    Cư dân mạng hết lời khen ngợi trước vẻ đẹp hồn nhiên, trong sáng của nàng Tiểu Long Nữ. Lý Nhược Đồng, 17 tuổi sở hữu gương mặt thanh tú, làn da trắng mịn, mái tóc dài bồng bềnh, đôi mắt trong sáng và nụ cười tỏa nắng cùng với thân hình săn chắc, thon gọn. Với trang phục áo crop-top kết hợp với quần jeans khiến nữ diễn viên trông cá tính và tràn đầy năng lượng tuổi thanh xuân.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Sina

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tieu-long-nu-dep-nhat-man-anh-so-huu-nhan-sac-van-nguoi-me-o-tuoi-u50-a508476.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan