+Aa-
    Zalo

    “Tiểu Long Nữ” Lý Nhược Đồng khoe vóc dáng nóng bỏng ở tuổi U50

    • DSPL
    ĐS&PL Nhiều người bất ngờ khi thấy Lý Nhược Đồng diện trang phục gợi cảm. Dù ở tuổi 46 nhưng nữ diễn viên "Tiểu Long Nữ" trong Thần điêu hiệp lữ vẫn giữ được nét đẹp thanh xuân

    Nhiều người bất ngờ khi thấy Lý Nhược Đồng diện trang phục gợi cảm. Dù ở tuổi 46 nhưng nữ diễn viên "Tiểu Long Nữ" trong Thần điêu hiệp lữ vẫn giữ được nét đẹp thanh xuân.

    Trong ấn tượng của nhiều người, "Tiểu Long Nữ" Lý Nhược Đồng vẫn luôn là cô nàng sở hữu nhan sắc mong manh thoát tục, hình ảnh trong sáng. Vậy nên mới đây khi cô nàng này vừa tung ra đoạn video hậu trường của bộ ảnh mới đã khiến nhiều người bất ngờ khi cô diện trang phục khá gợi cảm.

    Khi nhận được nhiều lời khen ngợi về vóc dáng, Lý Nhược Đồng khéo léo nói: “Tôi không nghĩ mình gợi cảm, chỉ là tôi có cơ thể khỏe mạnh mà thôi”.

    Ở tuổi 46, Lý Nhược Đồng vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, mặn mà khiến dân tình trầm trồ ngưỡng mộ. (Ảnh: Zing).

    Đối diện những câu hỏi về khả năng chuyển sang hình tượng gợi cảm sau nhiều năm trung thành dáng vẻ ngọc nữ, Lý Nhược Đồng phủ nhận. “Thay đổi cách ăn mặc cũng là chuyện tốt. Nhưng tính cách của tôi khó có thể thay đổi, không thể theo đuổi được phong cách gợi cảm", cô nói.

    Bất ngờ trước hình ảnh gợi cảm của nàng "Tiểu Long Nữ" thuở nào, có fan đã trổ tài photoshop để cô kín đáo hơn. (Ảnh: afamily)

    Có fan còn trổ tài photoshop để cô kín đáo hơn với bộ chăn con công, Lý Nhược Đồng lịch sự: "Cảm ơn, thực sự cảm thấy rất ấm áp"/ Trước những lời thắc mắc phải chăng đang đi theo con đường gợi cảm, Lý Nhược Đồng lịch sự: "Không bao giờ, đây chỉ là 1 trong rất nhiều phong cách" và "Thay đổi phong cách là điều tốt, nhưng quan trọng là trái tim sẽ không bao giờ thay đổi".

    Được biết, Lý Nhược Đồng sinh năm 1973, trong một gia đình nghèo khó. Từ nhỏ, cô đã khác với cha mẹ và anh chị em ruột. Cô có vẻ ngoài hơi lai Tây, không giống diện mạo bình thường của người Trung Quốc. Nữ diễn viên cho biết cô vẫn luôn nhớ về thời thơ ấu, thường nghe hàng xóm thì thầm to nhỏ về thân thế của mình.

    Trước đây. Lý Nhược Đồng luôn trung thành với những bộ đồ kín đáo, đằm thắm.(Ảnh: Zing).

    Nhưng đến năm 1990, cô chính thức bước vào showbiz. Vai diễn đầu tay của cô là trong phim Sát thủ lãng mạn do Nhậm Đạt Hoa, Vương Tổ Hiền đóng chính. Năm 1992, cô lọt mắt xanh đạo diễn Từ Khắc. Từ đó, sự nghiệp nữ diễn viên trẻ lên như diều gặp gió. Trong hai năm 1993, 1994, cô tham gia nhiều phim đáng chú ý như Phi hổ hung tâm, Thanh xuân cháy rực, Hỏa thiêu Hồng Liên tự. Nhưng bước ngoặt sự nghiệp chỉ đến với Lý Nhược Đồng khi cô đóng vai Tiểu Long Nữ trong Thần điêu hiệp lữ và Vương Ngữ Yên trong Thiên long bát bộ. Cô vươn tầm thành sao hạng A tại Hong Kong.

    Trong buổi trò chuyện với báo chí gần đây, nữ diễn viên Lý Nhược Đồng có nói về căn bệnh lạ ở tuyến nước bọt. Dù chạy chữa nhiều nơi, cô vẫn không thể chữa tận gốc. Minh tinh tâm sự cô bằng lòng với cuộc sống đơn giản, cô độc đi về một mình mỗi ngày sau những sóng gió cuộc sống. Vì thế, cô sống vui vẻ mỗi ngày, không nặng nề như trước.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tieu-long-nu-ly-nhuoc-dong-khoe-voc-dang-nong-bong-o-tuoi-u50-a268775.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan