+Aa-
    Zalo

    "Tiểu Long Nữ" Lý Nhược Đồng xuất hiện với mắt bầm tím, môi sưng phồng khiến ai cũng ngỡ ngàng

    • DSPL
    ĐS&PL "Tiểu Long Nữ" Lý Nhược Đồng khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng với hình ảnh đôi mắt tím bầm và môi sưng.

    Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Hong Kong (Trung Quốc) Lý Nhược Đồng đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải đoạn clip hóa trang thành nhân vật Âu Dương Phong của Lương Triều Vỹ trong bộ phim Đông Thành Tây Tựu.

    Cô gây ngỡ ngàng cho nhiều người khi đánh son đỏ làm đôi môi trông như bị sưng phù. Ngoài ra vùng quanh mắt của Lý Nhược Đồng còn được make up trông giống như vết bầm tím.

    tieu long nu ly nhuoc dong xuat hien voi mat bam tim moi sung phong khien ai cung ngo ngang1
    "Tiểu Long Nữ" Lý Nhược Đồng "gây choáng" với tạo hình khác lạ.

    Nhiều người hốt hoảng khi nhìn thấy hình ảnh mới của nàng Tiểu Long Nữ. Ban đầu, có người còn tưởng cô bị đánh nhưng khi đọc dòng trạng thái của Lý Nhược Đồng, khán giả mới ngã ngửa. Cụ thể, cô viết trên trang cá nhân: "Nếu có cơ hội làm việc với thần tượng của mình thêm lần nữa, tôi sẵn sàng làm điều này".

    Không những cosplay thành Lương Triều Vỹ, đoạn clip hậu trường ghi lại sự cho thấy sự tinh nghịch, đáng yêu của Lý Nhược Đồng như những đứa trẻ mới lớn. Điều đáng chú ý nữa trong loạt ảnh của Lý Nhược Đồng đó chính là làn da săn chắc, sáng mịn của cô khiến nhiều người ghen tị.

    tieu long nu ly nhuoc dong xuat hien voi mat bam tim moi sung phong khien ai cung ngo ngang2
    Cô cosplay nhân vật Âu Dương Phong của Lương Triều Vỹ trong bộ phim Đông Thành Tây Tựu.

    Cũng với loạt ảnh cosplay thành Lương Triều Vỹ của Lý Nhược Đồng đã khiến cư dân mạng cười nghiêng ngả và để lại bình luận: “Nhìn miệng Lý Nhược Đồng cứ như bị ong đốt ấy", “Dù chị có trang điểm xấu đến đâu thì vẫn không thể che giấu được vẻ đẹp nữ thần của chị", “Trời ơi, nhìn mặt chị cười muốn ngất", “Không biết chị có uống nhầm thuốc không nữa? Nhưng mà vì đáng yêu quá nên bỏ qua"...

    Ở tuổi 54, Lý Nhược Đồng không còn được các đạo diễn chọn lựa và ưu ái như trước. Dù cô được đánh giá trẻ hơn tuổi nhưng nhan sắc cũng đã có dấu hiệu tuổi tác trong các bức hình chưa chỉnh sửa. Các vai diễn dành cho lứa tuổi trung niên của cô cũng bị hạn chế.

    tieu long nu ly nhuoc dong xuat hien voi mat bam tim moi sung phong khien ai cung ngo ngang3
    Cô cũng hay gây chú ý bằng vóc dáng cơ bắp, đôi khi quá gầy gò và thiếu sức sống.
    tieu long nu ly nhuoc dong xuat hien voi mat bam tim moi sung phong khien ai cung ngo ngang4
    Trong nhiều năm nay, Lý Nhược Đồng hầu như vắn bóng trên phim ảnh mà tập trung vào việc kinh doanh.

    Giờ đây, Lý Nhược Đồng vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân. Sau cuộc tình đau khổ với doanh nhân Quách Ứng Tuyền, cô không yêu thêm ai. Từng có nhiều khán giả đề nghị nàng Tiểu Long Nữ đến với Cổ Thiên Lạc nhưng cả hai khẳng định họ chỉ là bạn bè thân thiết của nhau và không thể vượt qua danh phận tình bạn.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tieu-long-nu-ly-nhuoc-dong-xuat-hien-voi-mat-bam-tim-moi-sung-phong-khien-ai-cung-ngo-ngang-a503142.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan