+Aa-
    Zalo

    "Tiểu tam" cao tay diễn xuất khi bị bắt quả tang gian díu với người yêu bạn thân khiến dân mạng tranh cãi gay gắt

    • DSPL
    ĐS&PL "Tiểu tam" gây sốc khi chạy đến ôm cô gái thể hiện sự an ủi vì bắt quả tang bạn trai ngoại tình.

    Vào ngày 28/6, trên các diễn đàn mạng xã hội lớn ngập tràn đoạn clip ghi lại cảnh cô bạn gái bắt quả tang người yêu mình tằng tịu với một người phụ nữ khác. Điều khiến đoạn clip gây sốc chính là màn xử lý cao tay khó tin của "tiểu tam".

    Sự việc được cho là xảy ra tại Colombia. Chiếc xe trong khung hình không ngừng rung lắc khiến mọi người nhận biết ngay bên trong khoang xe đang diễn ra cảnh nhạy cảm.

    Một cô gái tóc vàng bước xuống từ xe mô tô, đi tới chặn đầu chiếc ô tô. Cô liên tục đập kính và yêu cầu người trong xe phải bước xuống. Có thể nhận định, cô gái chính là người yêu của người đàn ông trên xe và đã bắt quả tang người tình quan hệ lén lút với người phụ nữ khác sau lưng mình.

    bat qua tang ban trai ngoai tinh 1

    Lợi dụng thời gian cô gái chất vất hành vi ngoại tình của bạn trai, "tiểu tam" trên xe đã mở cửa và chạy thoát thành công mà không hề bị phát hiện. Đến khi chắc chắn nhân tình đã rời đi, gã bạn trai mới mở cửa để bạn gái kiểm tra bên trong, kết quả là không có bóng dáng một ai. Dù không tóm được "kẻ thứ 3" nhưng cô gái tóc vàng vẫn không chấp nhận những lý lẽ của bạn trai.

    bat qua tang ban trai ngoai tinh 2
    bat qua tang ban trai ngoai tinh 3
    bat qua tang ban trai ngoai tinh 4

    Ngỡ tưởng mọi chuyện sẽ chỉ dừng lại tại đây, thế nhưng cảnh tượng gây "sốc" đã xảy ra. "Tiểu tam" ngang nhiên bước về phía chiếc xe và ôm lấy cô gái tóc vàng để an ủi.

    Thì ra, người mà gã đàn ông quan hệ lén lút không ai khác lại chính là bạn thân của người yêu mình. Như vậy, cô gái tóc vàng đã cùng lúc bị bạn trai và bạn thân lừa dối một cách ngoạn mụn.

    bat qua tang ban trai ngoai tinh 5

    Sau khi đoạn clip được chia sẻ rộng rãi, cư dân mạng đồng loạt để lại bình luận "ném đá" kịch liệt cô bạn thân gian xảo. Tuy nhiên, một số ý kiến khẳng định đoạn clip này đã được dàn dựng để "câu view", vì không thực tế không kẻ nào bị bắt quả tang ngoại tình tại trận mà lại chọn cách xử lý "cồng kềnh" như vậy.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tieu-tam-cao-tay-dien-xuat-khi-bi-bat-qua-tang-gian-diu-voi-nguoi-yeu-ban-than-khien-dan-mang-tranh-cai-gay-gat-a505455.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan