"Tiểu thư hội con nhà giàu Việt" Jolie Nguyễn bất ngờ hóa quý cô công sở đầy cuốn hút


Thứ 3, 18/09/2018 | 03:28


Cùng sự kiện

Thoát khỏi hình ảnh gợi cảm thường thấy, Hoa hậu người Việt tại Úc Jolie Nguyễn khoe vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng trong những bộ đồ công sở.

Thoát khỏi hình ảnh gợi cảm thường thấy, Hoa hậu người Việt tại Úc Jolie Nguyễn khoe vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng trong những bộ đồ công sở.

Jolie Nguyễn đẹp hút hồn trong những thiết kế đơn giản, thanh lịch.

Những thiết kế được Jolie Nguyễn lựa chọn với màu sắc chủ đạo là trắng và đen giúp chân dài thuận tiện trong việc phối quần áo, phụ kiện. Những chiếc váy đa dạng về kiểu dáng mang đến phong cách thời trang khác nhau cho "tiểu thư hội con nhà giàu Việt".

Vẻ đẹp thanh khiết của "tiểu thư hội con nhà giàu Việt" Jolie Nguyễn.

Nếu như thiết kế bó sát góp phần tôn lên đường cong quyến rũ, gợi cảm của người đẹp thì những chiếc váy xoè, váy chữ A... lại tạo nên sự nhẹ nhàng, nữ tính, sang trọng và nhã nhặn.

Jolie Nguyễn chứng tỏ, không chỉ có gợi cảm mà cô còn phù hợp rất nhiều style khác nhau.

Điểm nhấn của những thiết kế lần này là chi tiết cách điệu ở phần cổ áo, phần ngực và chân váy. Jolie Nguyễn thể hiện sự khéo léo, tinh tế và phong cách thời trang đa dạng khi tự tin lựa chọn nhiều mẫu khác nhau trong bộ ảnh mới. Những đường cắt xẻ sâu nhưng đầy tinh tế góp phần tôn lên vẻ gợi cảm của vòng một mà không hề gây phản cảm, khó chịu cho người xem.

Jolie Nguyễn lựa chọn không gian sang trọng của một biệt thự để tôn thêm vẻ quý phái, yêu kiều của mình. Không gian phòng khách, đài phun nước, hành lang hay vườn hoa... góp phần giúp Hoa hậu người Việt tại Úc trở nên nổi bật và ấn tượng hơn. Người đẹp cũng biết cách lựa chọn layout trang điểm nhẹ nhàng, đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng. Kiểu tóc búi cao tạo nên vẻ cá tính khác biết cho chân dài.

Jolie Nguyễn được khán giả biết đến khi đăng quang Hoa hậu người Việt tại Úc 2015. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm, người đẹp nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả sau khi quyết định về Việt Nam hoạt động. Bên cạnh đó, việc sở hữu phong cách thời trang ấn tượng, đa dạng cũng là thế mạnh của Jolie Nguyễn.

Chia sẻ về kế hoạch tương lai, Jolie Nguyễn khẳng định cô sẽ tiếp tục đẩy mạnh việc học tập trong lĩnh vực diễn xuất để chứng tỏ năng lực của mình. 

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tieu-thu-hoi-con-nha-giau-viet-jolie-nguyen-bat-ngo-hoa-quy-co-cong-so-day-cuon-hut-a244408.html