+Aa-
    Zalo

    Tiểu thương khóc ròng vì cháy chợ Nhật Tân vào cuối năm

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - “Cửa hàng cháy hết rồi, không biết làm thế nào, mẹ con tôi sống bằng gì bây giờ?!", một tiểu thương nghẹn ngào chia sẻ khi xảy ra cháy chợ Nhật Tân.

    (ĐSPL) - “Cửa hàng cháy hết rồi, không biết làm thế nào, mẹ con tôi sống bằng gì bây giờ?!", một tiểu thương nghẹn ngào chia sẻ khi xảy ra cháy chợ Nhật Tân.

    Tiểu thương khóc ròng vì cháy chợ Nhật Tân vào cuối năm

    Cột khói nghi ngút, bốc cao hàng chục mét tại chợ Nhật Tân.

    Như tin tức đã đưa, vụ cháy xảy ra tại chợ Nhật Tân (đường Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội) vào lúc 13h ngày 11/12 đã thiêu rụi nhiều gian hàng, cột khói cao hàng chục mét, bốc lên nghi ngút, một số tiểu thương kịp thời vớt vát tài sản, trong đó cũng không ít tiểu thương ngậm ngùi nhìn gian hàng bị thiêu rụi trong biển lửa.

    Tiểu thương khóc ròng vì cháy chợ Nhật Tân vào cuối năm

    Tiểu thương khóc ròng vì bao nhiêu tiền của đầu tư vào số hàng Tết đã bị thiêu rụi trong chốc lát (Ảnh Kiến thức).

    Chị Tạ Thị Hạnh, một trong số những tiểu thương ở chợ Nhật Tân, kinh doanh mặt hàng chăn ga, gối đệm, giày dép chia sẻ trên báo Tiền Phong, chồng chị mới mất 3 – 4 tháng trước, để lại gánh nặng gia đình đè trên vai chị. Hai mẹ con trông vào mỗi gian hàng ở chợ. “Cửa hàng cháy hết rồi, không biết làm thế nào, mẹ con tôi sống bằng gì bây giờ?!”, chị Hạnh nghẹn ngào, nói.

    Chị Hạnh ước tính thiệt hại do vụ cháy gây ra khoảng gần 1 tỷ đồng.

    Theo tin tức trên báo báo Hà Nội mới, bà Hằng, người buôn bán trong chợ cho biết, bà mới nhận rất nhiều chăn, ga, gối để bán Tết. Số hàng này được chất kín trong hai kho ở chợ, chưa biết tình hình ra sao.

    Video liên quan:

    Lửa thiêu rụi nửa chợ Nhật Tân trong chưa đầy 30 phút

    Về nguyên nhân ban đầu của vụ cháy, theo lời của một số tiểu thương, đám cháy bùng phát có khả năng do chập điện.

    Trả lời trên báo VOV, bà Sửu, một tiểu thương kinh doanh rau quả tại đây cho biết, thời điểm xảy ra vụ cháy, bà nghe thấy một tiếng nổ lớn, kéo theo sau đó là những tiếng nổ nhỏ, lửa lan nhanh theo dây điện. Khu trung tâm chợ buôn bán hàng ăn và bách hóa tổng hợp, nên lửa bắt rất nhanh.

    Hiện chưa có số liệu thống kê thiệt hại cụ thể, nhưng theo nhận định ban đầu không có thiệt hại về người, tuy nhiên cả khu chợ có gần 1.000 m2 bị thiêu rụi hoàn toàn, chỉ còn khoảng hơn 10 ki-ốt là ít bị ảnh hưởng. Thiệt hại nặng nề nhất là các chủ hàng bán buôn quần áo, vải, chăn ga và đồ dùng...


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tieu-thuong-khoc-rong-vi-chay-cho-nhat-tan-vao-cuoi-nam-a73799.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan