+Aa-
    Zalo

    Tiffany (SNSD) tiết lộ cuộc sống sau khi rũ bỏ "gánh nặng thần tượng"

    • DSPL
    ĐS&PL Là thành viên của một nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop trong suốt 10 năm, Tiffany có những trải nghiệm vô cùng phong phú về cuộc sống của một ngôi sao.

    Là thành viên của một nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop trong suốt 10 năm, Tiffany có những trải nghiệm vô cùng phong phú về cuộc sống của một ngôi sao.

    Không ký tiếp hợp đồng với SM Entertainment nhưng vẫn là một thành viên của SNSD, chỉ có điều hiện tại những hoạt động của Tiffany thoải mái hơn nhiều khi không còn sự bó buộc của một công ty chủ quản.

    Hiện tại, người đẹp tập trung vào mảng thời trang và trau dồi diễn xuất, cô cũng không ngần ngại chia sẻ những điều ẩn giấu phía sau ánh hào quang khi trở thành thần tượng.

    Cô nàng vừa thực hiện bộ ảnh mới trên tạp chí với phong cách thời trang đơn giản, trưởng thành đầy thời thượng.

    Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với tạp chí InStyle, Tiffany khắc họa mục tiêu của chính bản thân mình ở thời điểm mới debut và hiện tại.

    "Hiện tại, tâm hồn tôi thực sự được thả lỏng. Trong suốt 10 năm qua, tôi đã luôn thể hiện một hình ảnh tốt đẹp nhất trước công chúng. Tôi không hề có thời gian để nghĩ về điều gì khác. Nhưng hiện tại, tôi đã có thể bỏ hình ảnh hoàn hảo ấy sang một bên và thử sức những điều mình chưa hề nghĩ tới. Tôi nghĩ đây cũng là một bước ngoặt của mình khi theo đuổi những thách thức và mục tiêu mới" - cô chia sẻ về những trải nghiệm hiện tại.

    Tuy vậy, theo nữ ca sĩ, dù ở bất cứ lúc nào, kể cả khi đã đứng trên đỉnh cao và có danh tiếng nhất định, mỗi người vẫn cần nghiêm túc và nhiệt huyết với công việc mà mình đang làm. Sự chủ quan và tự mãn khiến hình ảnh của mỗi người trở nên xấu đi.

    "Thậm chí cả bây giờ, khi đứng trên sân khấu, tôi vẫn luôn muốn thể hiện 120% những gì mình đang có. Sự hời hợt hay thiếu hụt một điều gì đó là không tôn trọng công chúng và tôi nghĩ bất kỳ nghệ sĩ nào đứng trên sân khấu cũng nên hiểu điều đó.

    'Đừng thay đổi, đừng bị lừa bởi những thói quen' - đó là một trong những lời bài hát của SNSD mà tôi cảm thấy cực kỳ ý nghĩa, một khi quen thuộc với điều gì đó rồi ta dễ dàng trở nên buông thả và bất cẩn hơn, không nên như vậy" - Tiffany nói.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiffany-snsd-tiet-lo-cuoc-song-sau-khi-ru-bo-ganh-nang-than-tuong-a221150.html
    Sự kiện: SNSD
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan