+Aa-
    Zalo

    Tiffany SNSD và Nichkhun 2PM chia tay?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nhiều trang tin giải trí của Hàn Quốc và Trung Quốc suy đoán, có thể thành viên của SNSD và "hoàng tử Thái" đã chia tay.

    (ĐSPL) - Nhiều trang tin giải trí của Hàn Quốc và Trung Quốc suy đoán, có thể thành viên của SNSD và "hoàng tử Thái" đã chia tay.

    Tiffany và Nichkhun được cho là cặp đôi đẹp của làng giải trí Hàn.

    Vào ngày 29/10, OSEN trích lại một bài báo của trang truyền thông Trung Quốc, Sina, trong đó đưa ra những luận cứ cho thấy Nickhun và Tiffany đã đường ai nấy đi.

    Mối nghi ngờ bắt đầu khi Nickhun cập nhật tài khoản Twitter của mình với lời bài hát "Strangers In The Night" của Frank Sinatra với câu “Love was just a glance away, warm embracing dance away”.

    Với ý nghĩa của lời bài hát được giải thích là về một câu chuyện tình yêu buồn, trang Sina và nhiều cư dân mạng suy đoán điều này có thể liên quan đến chuyện tình yêu của nam ca sĩ với Tiffany.

    Trạng thái khiến nhiều người đặt câu hỏi của Nickhun trên Twitter.

    Kể từ khi bài báo được đăng tải, chủ đề này luôn đứng đầu trong xu hướng tìm kiếm tại các cổng thông tin trực tuyến tại Hàn Quốc.

    Hiện Nichkhun đang bận rộn với chương trình truyền hình thực tế của Trung Quốc, "Brave Heart".

    Hồi tháng tư, Nichkhun nhóm 2PM và Tiffany nhóm SNSD đã khiến người hâm mộ vô cùng ngạc nhiên khi những hình ảnh hẹn hò của hai người bị phát hiện, sau đó cả hai công ty quản lý đều đã thừa nhận sự việc trên và cho biết họ đã có một mội quan hệ kéo dài 4 tháng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiffany-snsd-va-nichkhun-2pm-chia-tay-a66596.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan