+Aa-
    Zalo

    TikToker 1,3 triệu follow có phát ngôn khiến người dùng ngán ngẩm

    ĐS&PL Tiktoker Hắc Hổ với những video giải trí vui nhộn sở hữu 1,3 triệu follow. Mới đây, phát ngôn thiếu suy nghĩ của Hắc Hổ đang vấp phải phản ứng gay gắt và sự chỉ trích từ cư dân mạng.

    Cụ thể, TikToker tên Hắc Hổ với 1,3 triệu lượt theo dõi mới đây có phát ngôn về việc học gây tranh cãi trên MXH. Cụ thể Hắc Hổ đưa ra quan điểm để lý giải việc tại sao “học ngu” ra trường “làm chủ” còn học giỏi ra đời “làm cu li”.

    Trong video của mình, nam TikToker chia sẻ quan điểm cá nhân về việc học làm dân tình dấy lên tranh cãi.

    tiktoker 13 trieu follow co phat ngon gay soc21
    Tiktoker Hắc Hổ với phát ngôn gây sốc.

    Ngay sau khi đoạn clip này của hot TikToker được chia sẻ đã xuất hiện hai luồng ý kiến trái chiều, một bên đồng tình và ngược lại số đông không đồng tình với quan điểm của Hắc Hổ.

    Một bộ phận nhỏ cư dân mạng đồng tình với quan điểm của Hắc Hổ, bởi lẽ nam TikToker lý giải việc thành công phụ thuộc vào thái độ sống, sự cầu tiến. Ngoài ra, nhiều ý kiến cũng thể hiện sự lo lắng và thất vọng khi những người có sức ảnh hưởng trên MXH, đặc biệt với một tài khoản 1,3 triệu follow lại cổ xuý cho việc coi thường vì nỗ lực học tập, mở mang đầu óc.

    Có lẽ, nam Tiktoker này đã có một số lượng fan khủng, kiếm được nhiều tiền nhờ những content độc đáo của mình trên MXH. Dẫu vậy, phát ngôn này thể hiện thái độ coi nhẹ việc học, đề cao giá trị của tri thức vẫn nhận được vô số những bình luận ném đá của dân mạng.

    Rất nhiều ý kiến đều đồng quan điểm cho rằng anh chàng Tiktoker này đang có sự đánh giá thiếu đúng đắn về việc học. Tuy nhiên, tất cả mọi thứ trong cuộc sống như kĩ năng giao tiếp, ứng xử và những kĩ năng mềm khác đều phải đến từ việc học hỏi và rèn luyện. Cho dù là học giỏi hay học kém, thì mỗi chúng ta đều cần phải học, cần phải phát triển bản thân, thay vì những suy nghĩ tiêu cực như vậy.

    Những người giỏi học (chứ không phải chỉ học giỏi) và luôn nỗ lực phát triển bản thân có thể không kiếm được nhiều tiền nhưng chắc chắn, cuộc sống và tư duy của họ sẽ không ngừng thay đổi, tiến bộ theo hướng tích cực.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiktoker-13-trieu-follow-co-phat-ngon-khien-nguoi-dung-ngan-ngam-a560719.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan