+Aa-
    Zalo

    Tiktoker bị đạp trúng mặt khi quay video, phải khâu 10 mũi bên trong miệng

    ĐS&PL Bradley Martyn giữ bánh tạ cao su cho một cô gái đứng lên, không may sự cố xảy ra khiến anh bị đạp vào mặt và phải khâu 10 mũi.

    Bradley Martyn (SN 1989) là một influencer về thể hình tại Mỹ, sở hữu tài khoản Instagram có 4,2 triệu người theo dõi. Theo Insider, mới đây, Bradley đã đăng tải đoạn video ghi lại sự cố khiến anh phải khâu 10 mũi bên trong miệng.

    Trong đoạn video thu hút 17,2 triệu lượt xem, có thể thấy Bradley nằm trên ghế đẩy tại tại phòng gym, hai tay giữ một bánh tạ cao su trước ngực. Tiếp đó, một cô gái đứng lên bánh tạ cao su, cố gắng giữ thăng bằng trong lúc Bradley thực hiện động tác đẩy tạ.

    Đáng tiếc, cô gái không thể giữ nguyên tư thế và ngã xuống người Bradley. Chân cô gái đạp trúng mặt của nam Tiktoker, gây ra vết rách trong miệng.

    nguoi dan ong bi dap trung mat khi quay video phai khau 10 mui trong mieng
    Cô gái mất thăng bằng ngã xuống người Bradley, chân đạp trúng mặt anh.

    Trong một đoạn video đăng tải sau đó, Bradley cho hay anh phải đợi khoảng 4 tiếng tại trung tâm y tế địa phương để khâu 10 mũi bên trong miệng. Tới ngày 24/9, anh thực hiện lại thử thách và đã thành công đẩy tạ nhiều lần mà không khiến cô gái ở trên bị ngã.

    "Đây là điều tôi mong đợi. Lần trước tôi đã làm sai 2 điều, đó là để cô ấy xoay người và dùng bánh tạ cao su", nam Tiktoker nói. Anh tiết lộ thêm sử dụng bánh tạ cao su khó giữ thăng bằng hơn tạ đĩa thép.

    Được biết, đây không phải lần đầu tiên Bradley thực hiện video phô diễn sức mạnh. Trước đó, anh từng thu hút sự chú ý khi đăng tải đoạn video ghi lại màn kéo co với một con hổ, đẩy tạ bằng tảng thịt lớn.

    Trước đó, cư dân mạng từng xôn xao trước vụ việc bé trai 14 tuổi bị bỏng nặng do bắt chước làm kẹo đường như trong bộ phim “Squid Game” (Trò chơi con mực) theo công thức tìm được trên TikTok.

    Cụ thể, đầu tháng 10/2021, Aiden Higgie ở Sydney (Australia) cảm thấy buồn chán khi phải ở nhà nên quyết định thử làm kẹo đường. Cậu bé tìm được công thức sử dụng mước, muối nở (bakingsoda), đường và một chiếc cốc nhựa trên TikTok.

    Sự cố xảy ra khi Higgie làm chảy đường bằng lò vi sóng. Chiếc cốc dùng để đựng đường bất ngờ phát nổ và bắn lên người bé trai 14 tuổi. Mẹ của Huggie kể, hỗn hợp đường và cốc nhựa chảy ra làm bỏng tay của cậu bé, rơi xuống chân rồi chảy dọc từ đầu gối tới cẳng chân, dính lại trên da, tạo nên cảm giác bỏng rát.

    Huggie bị bỏng cấp độ 1 ở tay, bỏng sâu cấp độ 3 và tổn thương dây thần kinh ở chân. Tình trạng bỏng ở chân nghiêm trọng tới mức các bác sĩ phải cân nhắc đến việc tiến hành ghép da. Cứ vài ngày, các bác sĩ sẽ kiểm tra lại vết bỏng một lần. Theo dự kiến, Huggie phải băng ép trong khoảng 1 năm.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiktoker-bi-dap-trung-mat-khi-quay-video-phai-khau-10-mui-ben-trong-mieng-a553721.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan