+Aa-
    Zalo

    TikToker Đức Anh thu hút hàng chục triệu view với series “Dẫn Fan Đi Gặp Thần Tượng”

    (ĐS&PL) - Thời gian gần đây, TikToker Đức Anh liên tục lên Xu hướng bởi cách làm nội dung “không giống ai”: Dẫn fan đi gặp trực tiếp thần tượng V-Biz.

    Mới đây, TikToker Đức Anh gây chú ý bởi đoạn clip giúp một bạn “fan cứng” 20 năm của nữ ca sĩ Mỹ Tâm được gặp gỡ thần tượng. Đoạn clip gây xúc động bởi biểu cảm vỡ òa của fan nữ này khi được Đức Anh giúp ước mơ được đến gần, bắt tay với thần tượng. 

    “Em theo dõi chị gần 20 năm nay, show nào của chị em cũng có mặt thế nhưng chưa từng đến gần hay được bắt tay với chị. Thế nhưng hôm nay em rất xúc động vì được gặp trực tiếp và còn được ôm chị”, Trích chia sẻ của fan nữ may mắn. 

    Series dẫn fan đi gặp thần tượng đã được Đức Anh thực hiện từ năm 2023, thu hút nhiều sự quan tâm lẫn yêu thích của cộng đồng mạng. Được mệnh danh là “thánh ngoại giao” của showbiz, Đức Anh tận dụng thế mạnh của mình để thực hiện series giúp kết nối cho các fan cứng lâu năm và thần tượng. Nam TikToker đã thành công trở thành cầu nối để người hâm mộ được gặp gỡ, tương tác trực tiếp với dàn sao đình đám như Erik, AMEE,... Thậm chí, anh còn giúp một bạn fan nữ “Kết hôn cùng idol Đức Phúc”. 

    tiktoker duc anh thu hut hang chuc trieu view voi series dan fan di gap than tuong 1
    TikToker Đức Anh thu hút hàng chục triệu view với series “Dẫn Fan Đi Gặp Thần Tượng”.

    Bên cạnh những cảm xúc phấn khởi khi fan được gặp thần tượng, Hot TikToker Đức Anh cũng chứng kiến được nhiều câu chuyện vô cùng cảm động. Điển hình như trong clip dẫn fan đi gặp Noo Phước Thịnh. Khi Đức Anh vô tình nghe được câu chuyện giữa một bạn fan không may mắc hội chứng Down với bố về niềm yêu thích dành cho Noo Phước Thịnh, nam Hot TikToker đã ngay lập tức đưa người này đến gặp riêng giọng ca Giá Như. Khoảnh khắc Noo Phước Thịnh ôm và chụp hình cùng người hâm mộ đặc biệt của mình đã nhận về rất nhiều bình luận cảm động từ khán giả.

    Chính Noo Phước Thịnh cũng chia sẻ: “Noo cũng cảm ơn Đức Anh vì đã kết nối, cho Noo một bất ngờ như vậy. Noo không nghĩ rằng mình sẽ được gặp một bạn fan đặc biệt như thế này”

    Cách sáng tạo nội dung có “1-0-2” này giúp Đức Anh liên tục leo Xu hướng TikTok. Loạt video của Đức Anh thu hút hàng triệu lượt xem, trong đó video dẫn fan gặp Amee của Đức Anh hiện đạt 17,5 triệu lượt xem trên TikTok.

    tiktoker duc anh thu hut hang chuc trieu view voi series dan fan di gap than tuong 2
    Loạt video trên TikTok của Đức Anh thu hút hàng triệu lượt xem.

    Trước đó, Hot TikToker Đức Anh cũng từng “gây bão" cộng đồng mạng bởi series “đột nhập” nhà các nghệ sĩ nhờ vào thế mạnh quảng giao. Song, với series dẫn fan đi gặp thần tượng, mong muốn được lan toả nhiều nhất có thể những niềm vui và giá trị tinh thần đến một cộng đồng rộng lớn hơn được Đức Anh đặt lên hàng đầu. 

    “Sau series Đột nhập, Đức Anh nhận ra khán giả xem cảm thấy thích thú nhưng họ cũng chỉ tận hưởng cảm giác được kết nối với thần tượng qua màn hình. Do đó, Đức Anh muốn tạo ra một sự liên kết thực hơn, nhiều cảm xúc tích cực hơn cho các bạn trẻ. Sau mỗi tập dẫn fan đi gặp thần tượng, điều Đức Anh nhận lại được và làm mình tâm đắc nhất chính là sự xúc động, hạnh phúc của các bạn. Họ đều là những bạn trẻ mình tìm kiếm ngẫu nhiên bên ngoài nên cảm xúc của các bạn khi được gặp thần tượng cũng rất chân thật, làm Đức Anh cũng vui lây”.

    Sau hơn nửa thập kỷ bắt đầu với công việc Nhà sáng tạo nội dung trên TikTok, Hot TikToker Đức Anh chia sẻ, anh và các cộng sự của mình đang cố gắng mang đến những bước chuyển mới. Thay vì tập trung xây dựng thương hiệu cá nhân, Hot TikToker sở hữu 6,5 triệu lượt theo dõi mong muốn sáng tạo được những nội dung nhân văn, mang lại cảm xúc tích cực. Bởi “Đức Anh đã nhận được rất nhiều tình cảm từ mọi người, từ những người mà mình không hề quen biết. Họ yêu quý mình bởi những nội dung của mình mang lại điều gì đó cho họ”. Nên trong tương lai, nam TikToker đình đám sẽ tiếp tục mở rộng biên độ sáng tạo, thực hiện các nội dung hướng về cộng đồng, lan toả mạnh mẽ các giá trị tinh thần ý nghĩa. 

    tiktoker duc anh thu hut hang chuc trieu view voi series dan fan di gap than tuong 3
    Hot TikToker Đức Anh từng “gây bão" cộng đồng mạng bởi series “đột nhập” nhà các nghệ sĩ nhờ vào thế mạnh quảng giao.

    Từ những thành công ở lĩnh vực sáng tạo nội dung TikTok, Đức Anh may mắn nhận được nhiều cơ hội thử sức làm MC hay diễn viên. Dù chỉ xuất hiện với vai trò cameo trong các dự án như: Nghề Siêu Dễ,... Đức Anh vẫn nhận về phản hồi tích cực bởi sự chân thật, đáng yêu. Không phủ nhận những cơ hội mới đến với bản thân, song, Đức Anh khẳng định, công việc Nhà sáng tạo nội dung trên TikTok vẫn là điều anh ưu tiên. Chính vì thế, nam Hot TikToker luôn dành nhiều tâm huyết và sự đầu tư chỉn chu từ hình ảnh đến nội dung cho mỗi đoạn clip được đăng tải.

    Anh hài hước thừa nhận, “mỗi clip Đức Anh đều chỉnh sửa, biên tập rất lâu. Vì khi mình xem lại, mình luôn thấy có điểm gì đó chưa tốt, cần thêm hay bớt chỗ này chỗ kia để content hay nhất có thể. Có thể mất thời gian một chút, nhưng những gì mình mang tới cho khán giả, người yêu quý mình phải là những điều chất lượng nhất”, Nam Hot TikToker chia sẻ. 

    tiktoker duc anh thu hut hang chuc trieu view voi series dan fan di gap than tuong 1
    Đức Anh là một trong những Hot TikToker đời đầu.

    Ở độ tuổi 30, Đức Anh cũng tự hào cho biết, “mình đã có được mọi điều mình muốn". Nam Hot TikToker không ngại chia sẻ, anh hiện tại vẫn đang ở nhà thuê. Song, nhờ “sống chết” với nghề sáng tạo nội dung, Đức Anh đã có thể chăm sóc, lo lắng chu toàn cho gia đình. Hiện tại, kênh TikTok của Đức Anh đã có hơn 6,5 triệu lượt theo dõi và 76,8 triệu lượt thích, có giai đoạn tăng 2 triệu follower chỉ trong 1 tháng. Những thành tựu trong công việc sáng tạo nội dung đối với Đức Anh vừa là một sự biết ơn, vừa là động lực để nam Hot TikToker tiếp tục hoàn thành các mục tiêu lớn hơn. 

    “Từ lúc bắt đầu, Đức Anh đã xem đây là một công việc, một ‘cái nghề’ của mình. Dù Đức Anh đã rất may mắn được thử sức ở nhiều vai trò, nhưng công việc sáng tạo nội dung vẫn là thế mạnh và còn nhiều điều Đức Anh muốn chinh phục. Thời điểm đầu khi mới vào Nam, Đức Anh chỉ mong mình sẽ có chỗ ăn, chỗ ở và chỗ làm việc. Công việc này đã mang tới cho Đức Anh nhiều hơn những gì mình mong đợi, nên Đức Anh quan niệm mình vẫn phải tiếp tục làm việc thật nghiêm túc và hết mình”. 

    có được chỗ ăn, chỗ ở và chỗ làm việc, đó đã là niềm hạnh phúc. Tôi trao đi trước mà không nhận thù lao, đó chính là tiền đề để tôi trở thành một Đức Anh của hiện tại”, nam TikToker chia sẻ.

    Đức Anh (tên thật là Phạm Đức Anh), là một trong những Hot TikToker đời đầu. Sau 5 năm kể từ lúc bắt đầu công việc Hot TikToker, Đức Anh vẫn nhận được sự quan tâm và yêu thích lớn từ khán giả. Sự tâm huyết, chỉn chu trong từng sản phẩm và các series nội dung “độc lạ”, tận dụng tốt các “tài nguyên” vốn có đã giúp Đức Anh giữ được vị trí của một trong những Hot TikToker đình đám nhất hiện nay. 

    Phương Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiktoker-duc-anh-thu-hut-hang-chuc-trieu-view-voi-series-dan-fan-di-gap-than-tuong-a614212.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Trịnh Thị Kim Ái - Nữ Tiktoker triệu view cùng hành trình lựa chọn làm mẹ đơn thân sau hôn nhân đổ vỡ

    Trịnh Thị Kim Ái - Nữ Tiktoker triệu view cùng hành trình lựa chọn làm mẹ đơn thân sau hôn nhân đổ vỡ

    Đối với những người dùng mạng xã hội chắc hẳn sẽ không xa lạ với cái tên hot Tiktoker Trịnh Thị Kim Ái. Chị Kim Ái - một người sáng tạo nội dung với hơn 3,3 TRIỆU Follower trên nền tảng TikTok, điều đặc biệt hơn là kênh TikTok chính chủ của chị cũng đã nhận về được TÍCH XANH xác minh từ toàn cầu. Dù là một người mẹ đơn thân phải cùng lúc cáng đáng nhiều công việc nhưng chị Kim Ái vẫn luôn rất đầu tư cho những kênh mạng xã hội của mình, đem đến niềm vui và sự thư giãn cũng như những thông điệp ý nghĩa cho người xem.