+Aa-
    Zalo

    TikToker ghép cảnh hôn Địch Lệ Nhiệt Ba bị khóa tài khoản

    ĐS&PL Hồng Lượng bị khóa tài khoản Douyin, sau khi đăng tải video ghép cảnh anh và mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba khóa môi trên xe ôtô.

    Ngày 29/3, Sina đưa tin Hồng Lượng, người tự xưng là chuyên gia kỹ xảo trong ngành phim ảnh, đã bị nền tảng Douyin (TikTok Trung Quốc) khóa tài khoản cá nhân 15 ngày. TikToker bị tố cáo xâm phạm bản quyền, đăng tải video có nội dung quấy rối.

    Trước đó, Hồng Lượng đã ghép cảnh anh và mỹ nhân Tân Cương khóa môi trên xe ôtô và đặt tiêu đề “Tình yêu của Nhiệt Ba”. Thực chất, đây là cảnh Địch Lệ Nhiệt Ba hôn Dương Dương được cắt từ bộ phim Em là niềm kiêu hãnh của anh (You Are My Glory).

    ghep canh hon dich le nhiet ba
    Cảnh hôn của Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương bị Hồng Lượng cắt ghép.

    Màn chỉnh sửa này khiến người hâm mộ của Địch Lệ Nhiệt Ba tức giận, cho rằng người đàn ông này biến thái, bôi nhọ danh dự của diễn viên sinh năm 1992. Fan của nữ diễn viên yêu cầu Hồng Lượng gỡ video và xin lỗi công khai.

    Ngày 26/3, Hồng Lượng cho biết bị nhiều thanh niên 20 tuổi tìm đến phòng làm việc và tác động vật lý vào mặt. Chủ nhân của bài viết cũng cho biết đám người hành hung mình có khả năng là người hâm mộ của Địch Lệ Nhiệt Ba.

    Dù không rõ thực hư của câu chuyện nhưng sự việc nhanh chóng rầm rộ trên mạng với rất nhiều ý kiến trái chiều. Có ý kiến cho rằng người đàn ông này bị thế là đáng. Hành động photoshop của anh ta giống như đang quấy rối Địch Lệ Nhiệt Ba.

    tiktok trung quoc xu ly nguoi dan ong ghep canh hon dich le nhiet ba 1
    Hồng Lượng đăng ảnh sau khi bị đánh.

    Giới truyền thông Trung Quốc cũng lên án hành động thông qua công nghệ AI, tạo ra video có nội dung gây tổn hại đến danh tiếng của nghệ sĩ. Chưa kể, việc làm của Hồng Lượng là trái phép. Anh chỉnh sửa nội dung khi chưa được đơn vị nắm bản quyền tác phẩm và 2 diễn viên chính đồng thuận.

    Luật sư Mã Lệ Hồng đánh giá hành động của Hồng Lượng không chỉ xâm phạm quyền chân dung, quyền danh tiếng và quyền nhân phẩm con người mà còn vi phạm Luật An ninh mạng là gây rối không gian Internet.

    Hiện, Địch Lệ Nhiệt Ba và công ty sở hữu bản quyền bộ phim Em là niềm kiêu hãnh của anh chưa lên tiếng về vụ việc. Tuy nhiên, giới luật sư cho biết với bằng chứng hiện tại, họ có thể khởi kiện để truy tố loạt hành vi vi phạm luật pháp của Hồng Lượng.

    Địch Lệ Nhiệt Ba sinh năm 1992, là diễn viên 9X hàng đầu giới showbiz Hoa ngữ. Cô là gương mặt thường xuất hiện trong các bảng xếp hạng mỹ nhân đẹp nhất thế giới và duy trì tên tuổi của mình trong nhiều bộ phim truyền hình hot như Lý Huệ Trân xinh đẹp, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Tần thời lệ nhân minh nguyệt tâm...

    Đầu năm 2023, nữ diễn viên vướng tin mang bầu và vừa trở lại hoạt động showbiz sôi nổi sau 8 tháng “ở ẩn”. Cô phủ nhận thông tin này và nói mình tạm dừng công việc vì mệt mỏi, cần thời gian nạp năng lượng.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiktoker-ghep-canh-hon-dich-le-nhiet-ba-bi-khoa-tai-khoan-a570370.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan