+Aa-
    Zalo

    TikToker Hùng Rơm gây chú ý với cộng đồng mạng bởi sự duyên dáng, hài hước

    ĐS&PL TikToker Hùng Rơm là một trong những gương mặt trẻ nổi bật trên TikTok với sự hài hước, dí dỏm trong từng video. Nhà sáng tạo nội dung này được yêu thích qua series “Chuyện đồng nát” thu hút hàng triệu lượt view. Bên cạnh đó, những video được Hùng Rơm đăng tải trên kênh TikTok cá nhân cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ đông đảo cộng đồng mạng.
    db1bb3b4 e5d6 4ef7 b362 b8a9000337a7

    Tính đến thời điểm hiện tại kênh tiktok của Hùng Rơm đang sở hữu gần 900N lượt theo dõi với gần 20 triệu lượt yêu thích. Đây quả thực là những con số đầy ấn tượng mà bất cú nhà sáng tạo nội dung nào cũng mơ ước. Được biết Tiktoker Hùng Rơm có tên thật là Phan Sỹ Hùng. Anh sinh ngày 19/02/1997 tại mảnh đất Thanh Hóa. Trước đây, anh từng có thời gian theo học khoa Công nghệ kỹ thuật điện tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Hiện tại TikToker Hùng Rơm đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

    14c1e416 f465 46c1 b8b2 922f33f69373

    TikToker Hùng Rơm chia sẻ, bản thân anh nhận thấy thời điểm hiện tại có lựa chọn công việc sáng tạo nội dung và sinh sống ở Hà Nội mang lại cho anh rất nhiều cơ hội phát triển. Tuy nhiên, chàng trai 9x vẫn muốn giữ cho mình một nét đặc biệt để khán giả ghi nhớ đến mình. Chính vì vậy trong nhiều video của mình TikToker Hùng Rơm sử dụng giọng Thanh Hóa để nói chuyện. Sự duyên dáng, hài hước kết hợp với chất giọng đặc trưng càng giúp anh được yêu thích. Sự gần gũi trong cách nói chuyện, thể hiện nội dung cũng là một yếu tố giúp Hùng Rơm thu hút người xem.  

    3dd5ff8f 3270 4d06 810d 0e85f80e77dd

    Tuy chưa từng học qua về diễn xuất, kịch bản nhưng những nội dung mà TikToker Hùng Rơm mang đến đều gây bão trên nền tảng TikTok. Đối với bản thân anh Hùng Rơm thì đây thực sự là một cơ duyên và một sự thành công vượt ngoài mong đợi của anh. Ban đầu, TikToker Hùng Rơm làm các clip với mong muốn mang đến cho khán giả những giây phút giải trí, những tiếng cười thật sảng khoái.

    88c1dbd5 7827 4529 82e4 2c4e3cb42d26

    TikToker Hùng Rơm tâm sự, là một người làm nghề sáng tạo nội dung thì không thể tránh được những ý kiến, đóng góp từ cộng đồng mạng. Nhưng bản thân nam TikToker cũng cảm thấy rất may mắn khi rất nhiều khán giả dành cho anh những lời khen, động viên ủng hộ anh rất nhiều. Bên cạnh đó, TikToker Hùng Rơm cũng nhận được những góp ý trong cách diễn, về nội dung để ngày một hoàn thiện mình hơn. Bên cạnh đó, cũng nhờ TikTok mà anh chàng 9x có thêm một nguồn thu nhập khá ổn định để trang trải cuộc sống và phụ giúp gia đình.  

    04f83d6b fac4 404b b28b 6e6d0fb8f3f8

    Không chỉ có năng khiếu về diễn xuất, TikToker Hùng Rơm còn có tài năng ca hát Điều này được minh chứng qua giải nhất cuộc thi “Giọng hát sinh viên” mà TikToker Hùng Rơm nhận được khi còn trên giảng đường đại học. Anh cũng bất mí với khán giả rằng có một khoảng thời gian anh thường đi hát với phòng trà và mở một phòng thu riêng để có thể thỏa sức với đam mê của mình.

    55c4f62f 74ac 4af2 b4e0 a9ca7bd5ccee

    Có thể nói, sự ủng hộ đến từ cộng đồng mạng thông qua hàng loạt video triệu view với lượng tương tác khủng đã trở thành động lực để nam TikToker mang đến những sản phẩm chất lượng trong tương lai. TikToker Hùng Rơm khẳng định sẽ tiếp tục trau dồi khả năng diễn xuất để có thể mang đến cho khán giả những video đặc sắc hơn.

    Độc giả tìm hiểu thêm thông tin về TikToker Hùng Rơm theo thông tin dưới đây:

    Tiktok: https://www.tiktok.com/@hungrom97?_t=8anOLd5sbA2&_r=1

    Facebook: https://www.facebook.com/hungrom97?mibextid=LQQJ4d

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiktoker-hung-rom-gay-chu-y-voi-cong-dong-mang-boi-su-duyen-dang-hai-huoc-a569418.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.