+Aa-
    Zalo

    TikToker Imochi: “Chất lượng sản phẩm là giá trị cốt lõi cho sự phát triển”

    • DSPL
    ĐS&PL Năm 2022 đánh dấu bước ngoặt trong sự phát triển của TikToker Imochi. Với những nền tảng xây dựng thương hiệu trong suốt quá trình kinh doanh online cô gái sinh năm 1992 đã có được những thành quả đáng tự hào. Ít ai biết để đạt được thành quả như hôm nay, cô nàng đã trải qua rất nhiều khó khăn, thách thức.
    41

    Điều mà TikToker Imochi (Nguyễn Thị Huyền Trang) cảm thấy hạnh phúc nhất trong quá trình khởi nghiệp chính sự ghi nhận và tin tưởng của khách hàng. Đối với cô gái quê Phú Thọ, đó là một chặng đường dài và nhiều chông gai. Nhưng những khó khăn và thử thách đó không làm khó được cô gái trẻ đầy bản lĩnh này. Nhờ vào tư duy chiến lược cùng với cái tâm làm nghề và sự động viên từ gia đình mà hành trình của Imochi đang dần chạm tới đích.

    42

    Để có được thành công như ngày hôm nay, đổi lại là những tháng ngày TikToker Imochi phải trăn trở, học hỏi rất nhiều về cách kinh doanh. Không chỉ là cách tiếp cận với khách hàng, giới thiệu sản phẩm mà còn các chiến lược về giá, mở rộng thị trường,... Có lúc tưởng chừng như bỏ cuộc nhưng bằng trí tuệ và nghị lực của cả một tập thể thì đã biến khó khăn thành động lực để từng bước chinh phục khách hàng, xây dựng thương hiệu Imochi ngày càng vững mạnh.

    Tiktoker Imochi chia sẻ: "Là một người kinh doanh nhưng tôi cũng là phụ nữ. Vậy nên tôi hiểu được điều mà chị em cần khi lựa chọn các sản phẩm làm đẹp. Chất lượng sản phẩm là giá trị cốt lõi cho sự phát triển. Bản thân tôi luôn kỹ lưỡng trong từng khâu đánh giá và kiểm tra hiệu quả thực tế của từng sản phẩm."

    43

    Bí quyết làm việc của TikToker Imochi là phương châm chữ Tâm - Tín luôn được đặt lên hàng đầu. Với cô, kinh doanh không chỉ đề cao vấn đề lợi nhuận mà phải mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, hiệu quả. Huyền Trang Imochi cũng khẳng định việc bán hàng không chỉ là bán được hàng là xong mà phải biết cách quan tâm, chăm sóc, hỏi han khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm.

    44

    Chính nhờ niềm tin vào giá trị cốt lõi, phương châm làm nghề đúng đắn, có định hướng rõ ràng nên dù thời điểm kinh doanh gặp khó khăn thì Imochi hoàn toàn có thể vượt qua. Trải qua nhiều năm hoạt động, Imochi - Chuyên mỹ phẩm & TPCN Nhật nội địa chính hãng đã nhận được sự ủng hộ từ nhiều đối tác, khách hàng.

    45

    Có thể khẳng định, Tiktoker Imochi là một người phụ nữ xinh đẹp, độc lập và có bản lĩnh lớn trên con đường sự nghiệp của mình. Bên cạnh việc khởi nghiệp thành công, Imochi còn là người truyền cảm hứng cho phái đẹp. Vì vậy, cô mong muốn truyền đi nguồn năng lượng tích cực giúp phụ nữ ngày càng tự tin, xinh đẹp, hạnh phúc và độc lập.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiktoker-imochi-chat-luong-san-pham-la-gia-tri-cot-loi-cho-su-phat-trien-a567982.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan