+Aa-
    Zalo

    Tiktoker Lương Toàn Thắng vượt mốc doanh thu 1 tỷ/tháng

    • DSPL
    ĐS&PL Sau chiến dịch Sale Tết Quý Mão 2023, Tiktoker Lương Toàn Thắng nổi lên với vị trí top 3 chiến thần chốt đơn trong ngày 5/1 ở ngành hàng thời trang. Và kênh của anh không ngừng phát triển mạnh mẽ!

    Con đường đến với Tiktok Shop của Lương Toàn Thắng

    Như chúng ta đã biết, Tiktok là mạng xã hội ngày càng phổ biến tại Việt Nam. Hàng trăm ngàn kênh được xây dựng trong thời gian ngắn với tất cả mọi chủ đề. Nhưng tỷ lệ đạt thành tựu với kênh MMO có thể nói là rất ít, đặc biệt là với các bạn trẻ thì có thừa nhiệt huyết nhưng thiếu sự kiên trì.

    Lương Toàn Thắng là một trong những bạn trẻ hiếm hoi giữ được sự kiên trì và quyết tâm trở thành KOC ngay từ những ngày đầu xây dựng kênh. Anh chia sẻ: “Ngay từ ngày đầu thực hiện, Thắng đã quyết tâm phải xây dựng 1 kênh TikTok chất lượng cao, không chạy theo số lượng để giữ được sự yêu mến của những khán giá thực sự yêu thích thời trang.”

    g1

    Đầu năm  2021, Lương Toàn Thắng đã thử nghiệm review một vài sản phẩm từ các thương hiệu thời trang lớn, làm về các chủ đề phối đồ và hướng dẫn ăn mặc cho giới trẻ. Sau khi có một số video được lên xu hướng cũng như nhiều bạn biết đến nhiều hơn nên Thắng đã quyết định mình sẽ trở thành 1 KOC. Thắng luôn hướng tới một hình ảnh “review đồ chất lượng giá cao" để đem tới cho các bạn mua hàng những sản phẩm tốt nhất trong tầm giá.

    Những đêm dài thao thức dần cho trái ngọt

    Đầu năm 2022, Lương Toàn Thắng nhận ra tiềm năng khổng lồ của TikTok Shop và bắt đầu lên kế hoạch để có thể phát triển kênh mạng xã hội này. Giai đoạn đầu, Lương Toàn Thắng cũng gặp khá nhiều khó khăn với việc setup buổi livestream hoặc những khó khăn khi chưa có nhiều kiến thức để viral video tốt hơn. Nhưng sau một khoảng thời gian trải nghiệm tìm tòi và học hỏi, Lương Toàn Thắng và đội ngũ của anh cũng đã làm tốt hơn và lượng view ngày càng gia tăng nhanh chóng.

    g2

    Lương Toàn Thắng chia sẻ: “Vào mỗi buổi Livestream, mình cùng đội ngũ chuẩn bị từ phần soạn sản phẩm, lên kế hoạch về các deal trong buổi live cùng với set up máy quay và ánh sáng để đem đến từ những buổi Live chất lượng về cả sản phẩm lẫn hình ảnh.

    Kênh TikTok Lương Toàn Thắng cán mốc doanh thu 1 tỷ/tháng

    Về định hướng lúc đầu, Lương Toàn Thắng dự tính sẽ review sản phẩm về mảng thời trang nam là chính, nhưng sau đó anh nhận ra mình khá có duyên với các Local Brand nên đã mạnh dạn dấn thân vào con đường này.

    Trong vài tháng gần đây, kênh Tiktok của Lương Toàn Thắng đã chạm mốc doanh thu 1 tháng với con số trên 1 tỷ, nổi bật nhất là doanh thu 1 tỷ 1 buổi Live với Top Local Brand - Levents.

    g3

    Lương Toàn Thắng chia sẻ: “Đó là những con số trong mơ đối với mình và ngay lúc này, mình và đội ngũ đã chính thức hiện thực hoá giấc mơ. Đây là thời điểm quan trọng và chúng mình sẽ tiếp tục thực hiện những dự định cho tương lai xa hơn. Xin cảm ơn quý anh chị khán giả đã yêu mến, tin tưởng Lương Toàn Thắng và đồng đội trong thời gian qua.

    Với hành trình đang có rất nhiều khởi sắc như trên, chúng ta có thể tin rằng trong tương lai gần, Tiktoker Lương Toàn Thắng có thể trở thành một trong những gương mặt tiêu biểu của thế hệ trẻ Việt Nam mạnh dạn dấn thân vào con đường mới.

    Tiktok của Thắng ở đây nha: https://www.tiktok.com/@luongtoanthang712

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiktoker-luong-toan-thang-vuot-moc-doanh-thu-1-ty-thang-a569788.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tiktoker Phạm Tuấn và những video triệu view chia sẻ các kiến thức hữu ích trong kinh doanh trên nền tảng số

    Tiktoker Phạm Tuấn và những video triệu view chia sẻ các kiến thức hữu ích trong kinh doanh trên nền tảng số

    TikTok hiện đang là một trong những sân chơi mà rất nhiều người muốn tham gia. Có thể nói, nếu biết tận dụng nền tảng này, bạn sẽ thấy đây là một công cụ cực hữu ích cho việc học. TikToker Phạm Tuấn là một người hoạt động trên nhiều nền tảng số đã xây dựng kênh TikTok chuyên chia sẻ chính những nội dung giá trị, bổ ích về kiến thức kinh doanh.