Tiktoker nhận liên hoàn tát "trời giáng" từ chồng khi đang livestream trước hàng nghìn người


Thứ 3, 17/08/2021 | 20:00


Cùng sự kiện

Cảnh tượng trên sóng livestream của cô nàng hot Tiktoker Kim Dung đã khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng và phẫn nộ.

Ngày 13/8 (giờ địa phương), cộng đồng mạng Trung Quốc xôn xao vụ việc một người nổi tiếng trên mạng có tài khoản là Quảng Mậu (Quang Ca Huynh Đệ) đã thẳng tay đánh vợ dã man ngay trên sóng livestream. Có thông tin cho biết vợ của Quảng Mậu tên là Kim Dung, cô cũng có một tài khoản trên cùng mạng xã hội khá nổi tiếng, theo 163.

Tin tức giải trí - Tiktoker nhận liên hoàn tát 'trời giáng' từ chồng khi đang livestream trước hàng nghìn người
Kim Dung livestream trước hàng nghìn người trên Douyin.

Cụ thể vào tối cùng ngày, Kim Dung có buổi phát trực tiếp trò chuyện với người hâm mộ như bình thường. Nhưng khi chị đang nói cười bình thường thì người chồng bỗng nhiên xông vào tát tới tấp vào mặt. Chị Kim Dung bị tát mạnh liên tiếp hàng chục phát chỉ trong vài phút khiến chị choáng váng mà ngã thẳng ra ghế sofa.

Gã chồng vũ phu vẫn chưa dừng ở đó và tiếp tục mắng nhiếc vợ bằng những lời lẽ xúc phạm, sau đó co chân lên đá vào người cô nhiều lần. Người vợ choáng váng chưa kịp định thần thì lại bị chồng túm tóc đấm đá vào ngực và mặt. Không thể chịu đựng nổi, chị Kim Dung bất tỉnh ngay tại chỗ. Lúc này buổi phát sóng đã bị dừng lại.

Tin tức giải trí - Tiktoker nhận liên hoàn tát 'trời giáng' từ chồng khi đang livestream trước hàng nghìn người (Hình 2).
Chị Kim Dung bị tát mạnh liên tiếp hàng chục phát chỉ trong vài phút.
Tin tức giải trí - Tiktoker nhận liên hoàn tát 'trời giáng' từ chồng khi đang livestream trước hàng nghìn người (Hình 3).
Trước diễn biến ngoài ý muốn của buổi livestream, rất nhiều cư dân mạng đã lên tiếng bình luận yêu cầu người chồng dừng lại ngay.

Thời điểm vụ bạo hành dã man phát sóng, lượng khán giả đang theo dõi lên đến gần 4 nghìn người. Nhiều người bức xúc lên tiếng ngăn cản, đề nghị chị Kim Dung báo cảnh sát nhưng đều vô ích.

Hành vi bạo hành gia đình ngang nhiên của người chồng nhanh chóng nhận về những chỉ trích gay gắt từ cư dân mạng. Khi đoạn cắt của buổi livestream bạo lực được chia sẻ, rất nhiều người đã lên tiếng yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc để bảo vệ chị Kim Dung khỏi người chồng vũ phu.

Thường ngày, tài khoản Quảng Mậu vốn là tài khoản gia đình chuyên khoe hạnh phúc của cặp vợ chồng trẻ. Họ thường xuyên đăng tải những video chia sẻ cảnh sinh hoạt, cuộc sống hằng ngày bên 2 con.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiktoker-nhan-lien-hoan-tat-troi-giang-tu-chong-khi-dang-livestream-truoc-hang-nghin-nguoi-a510481.html