+Aa-
    Zalo

    TikToker Phạm Thu Hường gây sốt cộng đồng mạng bởi vẻ ngoài xinh đẹp

    ĐS&PL Không còn là một cái tên xa lạ với nhiều người, trước khi trở thành một Hot TikToker thì Phạm Thu Hường đã được đông đảo netizen Việt biết đến. Từ 5 năm trước, một bức ảnh của TikToker Phạm Thu Hường (Mật Hạnh) được đăng tải đã gây sốt cộng đồng mạng. Đến nay, khi bén duyên với TikTok, cô nàng vẫn thể hiện được sức hút của mình với một lượng follower khủng.
    v

    TikToker Phạm Thu Hường sinh năm 1997 quê gốc ở vùng đất Bắc Giang. Hiện tại, Thu Hường đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô nàng từng khiến cộng đồng mạng truyền tay nhau bức ảnh với nhan sắc xinh đẹp, khuôn mặt rạng ngời, khí chất. Được biết, nữ TikToker đã tốt nghiệp ngành ngôn ngữ Anh tại trường Học viện Ngoại giao. Vốn sở hữu nhan sắc cùng nhiều tài lẻ nổi trội, chính vì thế Thu Hường được đánh giá là cô sinh viên năng động, tích cực tham gia các hoạt động của trường lớp. Thu Hường có phong cách sống trẻ trung, hiện đại và hòa đồng với tất cả mọi người.

    v1

    TikToker Thu Hường hiện đang quản lý công việc kinh doanh doanh riêng và sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok. Biết đến TikTok một cách rất tình cờ, Thu Hường rất bất ngờ khi được cộng đồng mạng đón nhận nhiệt tình đến vậy. Những video của TikToker Phạm Thu Hường chia sẻ về hình ảnh thường ngày của cô nàng. Sự trẻ trung, năng động cùng vẻ ngoài ưa nhìn càng khiến Thu Hường chiếm được thiện cảm của khán giả. Hiện tại, kênh TikTok Phạm Thu Hường đã có hơn 800N lượt theo dõi và thu về hơn 20 triệu lượt tim.

    v2

    Những người đã theo dõi TikToker Phạm Thu Hường từ nhiều năm trước đánh giá nhan sắc của Hot TikToker ngày càng thăng hạng. Thu Hường cũng chia sẻ thêm rằng hiện tại công việc kinh doanh ngày càng phát triển, giúp đỡ được nhiều người. Tuy công việc kinh doanh khá bận rộn nhưng TikToker vẫn đều đặn cập nhật những hình ảnh của mình đến người hâm mộ.

    v3

    Kể từ ngày hot trên mạng xã hội thì cuộc sống của Thu Hường cũng đã có không ít thay đổi. Bước ra khỏi công việc, Phạm Thu Hường mang đến một hình ảnh hiện đại, trẻ trung và đầy sức sống. Từ khi trở thành một Tiktoker và được nhiều người biết đến hơn nữa, Phạm Thu Hường càng mong muốn lan truyền những giá trị tích cực đến cộng đồng. Sở hữu ngoại hình ưa nhìn, những thành công trong công việc kinh doanh cùng nền tảng kiến thức sẵn có, Thu Hường đã và đang dùng các nền tảng xã hội để sáng tạo nội dung và lan tỏa thông điệp tích cực đến mọi người. Nữ TikToker muốn lan tỏa nguồn năng lượng mạnh mẽ đến thế hệ trẻ, đặc biệt là các bạn nữ biết sống hết mình, độc lập tự chủ và theo đuổi đam mê của bản thân.

    v4

    TikToker Phạm Thu Hường đã chứng minh được sức hút của bản thân qua thời gian. Đến với nền tảng TikTok, Thu Hường hy vọng sẽ được cộng đồng mạng ủng hộ nhiều hơn nữa. Nữ TikToker cũng hứa hẹn sẽ không ngừng phát triển, làm mới hình ảnh bản thân trong mắt người hâm mộ. Hãy cùng chờ đón những sự phát triển đột phá của nữ TikToker trong tương lai nhé!

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiktoker-pham-thu-huong-gay-sot-cong-dong-mang-boi-ve-ngoai-xinh-dep-a564994.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.