+Aa-
    Zalo

    Tiktoker Thanh Trúc Homestay 8x Kiên Giang chuyên review ẩm thực,điểm đến chất lượng

    ĐS&PL Thanh Trúc là Tiktoker nổi tiếng trong cộng đồng mạng với những video review ẩm thực, địa điểm du lịch. Tuy nhiên, ít ai biết rằng trước khi trở thành một Tiktoker, chị đã là một CEO giỏi giang có kinh nghiệm trong ngành du lịch và bất động sản.
    8080ba73 5198 4968 bcc2 538faa47f78f

    Tiktoker 8x ti Kiên Giang, Trn Th Thanh Trúc có đam mê m thc t nh và đã có kinh nghim kinh doanh nhiu năm. Vi kinh nghim kinh doanh công ty k ngh đo ngc ca mình, ch quyết đnh lp riêng mt kênh Tiktok chuyên chia s các video review v đ ăn và đa đim du lch ti đây. Thay vì ch đơn thun gii thiu sn phm, ch còn chia snhng tri nghim thc tế ca bn thân khi thưng thc chúng và các đa đim đu đưc tìm hiu k. Nhiu món ăn đưc ch gi gm câu chuyn, k nim, cm xúc ca chnhân.

    5fe58994 60ab 4367 9f21 108978a1a66c

    Ngoài ra, không ch đánh giá các sn phm theo tiêu chí cht lưng,Thanh Trúc còn đt s đa dng vào vic review m thc. Ch không ch gii thiu đ ăn ca mt đa đim duy nht, mà còn khám phá nhiu đa đim khác nhau, t món ăn truyn thng đến món ăn hin đi, t đa đim quen thuc đến nhng quán mi l, giúp ngưi xem có thêm nhiu la chn và tri nghim mi.

    42bf9439 1f79 4a00 921d e86d60ce4775
    Thanh Trúc đưc đánh giá là Tiktoker luôn chia snhng tri nghim chân thc v các món ăn

    Các video reviews không ch đưa ngưi xem đến vi nhng món ăn ngon mà còn giúp cho h hiu rõ hơn v cht lưng, cách chế biến và c giá c ca tng món ăn. Điu này giúp ngưi xem có cái nhìn chân tht hơn v món ăn, cm nhn đưc hương v, cht lưng và cm quan bên ngoài.

    Chính vì vy, kênh tiktok mi lp ca Thanh Trúc đã nhanh chóng thu hút đưc đông đo ngưi xem vi hơn 13.3kt theo dõi và đưc đánh giá là mt trong nhng tài khon review m thc cht lưng trên Tiktok.

    26fb91fa b56a 4aee b19a 936da60288c1

    Từ sự thành công của mình, Trần Thị Thanh Trúc cũng đã tạo ra được ảnh hưởng tích cực đến người xem, giúp thúc đẩy xu hướng ăn uống lành mạnh và đa dạng. Thay vì chỉquan tâm đến những món ăn nhanh, chiêu đãi cho cơ thểnhững món ăn giàu dinh dưỡng, chị khuyến khích người xem thử các món ăn mới và khám phá nhiều hơn về ẩm thực Việt Nam.

    fec08af6 24ac 48dc 8f27 dfac0d57e677

    Ngoài ra, n Tiktoker đến thòn đo ngc cũng luôn thc hin các video v các món ăn theo tinh thn ng h sn phm Vit Nam. Thông qua các review, ch thưng xuyên gii thiu, qung bá cho các sn phm đc bit, cht lưng ca các nhà sn xut trong nưc, đng thi truyn ti đến gii tr thông đip v s tâm huyết trong công vic. Điu này góp phn truyn cm hng cho gii tr v vic theo đui đam mê ca mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiktoker-thanh-truc-homestay-8x-kien-giang-chuyen-review-am-thucdiem-den-chat-luong-a569419.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.