+Aa-
    Zalo

    TikToker tử vong vì ngã từ vách đá 21m trong lúc quay clip dù trước đó đã được cảnh báo

    • DSPL
    ĐS&PL Nam TikToker cố gắng ghi lại khung cảnh của vách đá tại Cabo Rojo, Puerto Rico nhưng không may trượt chân ngã.

    Nam TikToker 27 tuổi người Mỹ Edgar Garay tử nạn trong chuyến tham quan các vách đá ở Puerto Rico hồi tháng 1. Lực lượng Bảo vệ Bờ biển Mỹ tại San Juan cho biết, thi thể của Edgar Garay được tìm thấy ở gần ngọn hải đăng vào ngày 30/1, một ngày sau khi tai nạn xảy ra.

    tiktoker tu vong vi nga tu vach da 21m trong luc quay clip du truoc do da duoc canh bao 3
    Vách đá nơi Edgar Garay gặp nạn. Ảnh: News.com.au

    Trước đó, vào tối 29/1, người đàn ông tới từ Indiana đã đi dạo cùng em họ để tham thú, ghi lại hình ảnh của các vách đá dọc theo bờ biển phía tây nam hòn đảo, theo People.

    Em họ nhiều lần cảnh báo Edgar Garay cẩn thận với các vách đá nhưng khi cô chỉ mới quay đi rồi nhìn lại, người em họ nhận ra Edgar đã biến mất.

    Chúng tôi bày tỏ lời chia buồn chân thành nhất tới gia đình và những người thân yêu của Edgar Garay, đồng thời cầu nguyện họ tìm thấy sự bình yên, sức mạnh trong thời điểm khó khăn nhất này,” chỉ huy Lực lượng Bảo vệ Bờ biển San Juan, Đại úy José E. Díaz phát biểu trong một tuyên bố.

    Đại úy Díaz nói thêm: "Chúng tôi đánh giá cao những nỗ lực của tất cả Lực lượng Bảo vệ Bờ biển, Cảnh sát Puerto Rico và những người ứng cứu khẩn cấp của cơ quan đối tác, đặc biệt là đơn vị lặn của Cục Quản lý Khẩn cấp Puerto Rico, đã có thể xác định vị trí thi thể của ông Garay trong điều kiện môi trường tiềm ẩn nhiều nguy cơ và khó tiếp cận".

    Nhà chức trách cho biết, họ nhận được cuộc gọi đầu tiên thông báo vụ việc vào khoảng 18h50 ngày 29/1.

    "Một nhân chứng tại hiện trường đã kể lại rằng họ nhìn thấy Garay trượt ngã về phía vách đá. Một chiếc trực thăng MH-60T của Cảnh sát biển đã xuất kích từ Căn cứ Không quân Borinquen và tiến hành các phương án tìm kiếm trong đêm", thông cáo báo chí từ Lực lượng Bảo vệ Bờ biển San Juan cho hay.

    Trong một cuộc phỏng vấn với WTHR, Carlos - em trai cho nạn nhân tiết lộ: "Anh trai tôi có một tài khoản TikTok và rất thích đăng tải video chia sẻ mọi thứ lên đó. Thật không may, đó là những gì anh ấy đã cố làm khi đang ở quá gần rìa vách đá".

    "Tôi yêu và nhớ anh trai mình rất nhiều, anh ấy thực sự đã rời đi quá sớm. Thật buồn vì điều tồi tệ nhất đã xảy ra, đôi khi chúng ta không thể tưởng tượng nổi nỗi đau khi đột ngột nhận tin tức như thế này về người thân của mình", em trai Edgar Garay chia sẻ đẫm nước mắt.

    Carlos cũng cho hay, anh trai mình bị chấn thương nghiêm trọng ở đầu. Anh rơi xuống từ độ cao 21 m.

    Gia đình nạn nhân đang thực hiện một chương trình gây quỹ để có kinh phí đưa thi thể của anh trở về Indiana, hiện đã nhận được hơn 3000 USD.

    Edgar sinh ra ở Puerto Rico nhưng chuyển đến định cư cùng gia đình ở Columbus, Indiana (Mỹ) từ năm 5 tuổi. Những người thân thiết với nam TikToker thường gọi anh với nicknam "Chuwey".

    Trước đó, đã có không ít trường hợp tử vong khi cố chụp ảnh, quay video ở một số địa điểm hiểm trở, dễ xảy ra tai nạn.

    Hồi năm 2020, một nữ du khách người Australia đã ngã xuống từ độ cao 80m khi đi chơi tại tại Đài quan sát Boroka thuộc công viên quốc gia Grampians, thị trấn Halls Gap, bang Victoria.

    Theo cảnh sát địa phương, nạn nhân Rosy Loomba (38 tuổi) đã cố trèo qua hàng rào an toàn để tạo dáng chụp ảnh bên một tảng đá nằm chênh vênh rồi trượt chân ngã trước mắt toàn thế gia đình. Sự việc xảy ra quá nhanh khiến không ai kịp cứu Loomba, thi thể của cô được tìm thấy và trao cho gia đình 6 tiếng sau vụ tai nạn.

    Tháng 8/2021, nữ TikToker Kubra Dogan (23 tuổi) đến thăm nhà em họ 16 tuổi Helen ở Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) rồi leo lên sân thượng để quay clip.

    Khi họ đang nhảy nhót theo điệu nhạc, Kubra đã giẫm lên một phần mái được phủ bằng tấm nhựa màu xám mỏng khiến nó lập tức thủng toạc một lỗ và TikToker 23 tuổi ngã xuống mặt đường bên dưới từ độ cao 48 m. Khi các nhân viên y tế tới hiện trường, họ xác nhận Dogan đã tử vong vì cú ngã quá mạnh.

    Vi An/Theo People, News.com.au

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiktoker-tu-vong-vi-nga-tu-vach-da-21m-trong-luc-quay-clip-du-truoc-do-da-duoc-canh-bao-a564940.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan