+Aa-
    Zalo

    TikToker xui 3 em nhỏ chui vào trụ bê tông để thử nghiệm khiến dân mạng phẫn nộ

    ĐS&PL Mới đây, mạng xã hội TikTok, một tài khoản đã đăng tải clip xúi 3 em nhỏ chui thử vào trụ bê tông có đường kính 25cm khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ.
    Theo đó, TikToker này cùng 3 em nhỏ từ 4 - 9 tuổi có mặt tại một công trường xây dựng xếp rất nhiều trụ bê tông có đường kính 25cm.
     
    Người này hỏi rõ cân nặng của mỗi bé và lần lượt cho các bé chui vào để thử nghiệm xem các bé có thể chui lọt vào hay không.
     
    Trong quá trình 3 em nhỏ thử chui vào trụ bê tông, chủ clip liên tục dùng những câu mang tính khuyến khích như: "Được hay không thì vẫn phải thử", "cho lọt cả tay vào được là sẽ có 2 gói bim bim"...
     
    Sau khi thấy cả 3 em nhỏ đều không cho người vào trụ bê tông thì người này hứa hẹn sẽ giải đáp thắc mắc ở clip tiếp theo.
     
    tiktoker xui 3 em nho chui vao tru be tong de thu nghiem khien dan mang phan no
    Hình ảnh phản cảm trong clip của TikToker bị cộng đồng mạng yêu cầu tẩy chay. (Ảnh: ANTĐ)
     
    Ở clip thứ 2, TikToker đã cho 3 em nhỏ thử chui vào trụ bê tông có đường kính 35cm. Sau khi phân tích, người này tuyên bố có thể đường ống mà bé trai gặp tai nạn là loại 35cm chứ không phải 25cm như thông tin trước đó.
     
    Đoạn clip sau khi đăng tải đã khiến nhiều người bức xúc, lên án nặng nề. Ai nấy đều cho rằng đây là thử nghiệm vô cùng nguy hiểm, lợi dụng trẻ em nhằm câu tương tác, câu view. Hành động này cũng được cho là phản cảm trước vụ việc đau lòng xảy ra ở Đồng Tháp.
     
    Một số bình luận của dân mạng: "Sao lại bắt con nít thử việc kỳ cục vậy?"; "vô lương tâm quá thể"; "không hiểu sao lại có thể nghĩ ra nội dung "bẩn" thế này được”...
     
    Người dùng đồng loạt yêu cầu tẩy chay TikToker này và đề nghị TikTok, cơ quan quản lý có biện pháp xử lý nghiêm minh.
     
    Việt Hương (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiktoker-xui-3-em-nho-chui-vao-tru-be-tong-de-thu-nghiem-khien-dan-mang-phan-no-a562722.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan