+Aa-
    Zalo

    Tiktoker"Tây cột điện" tốt nghiệp thủ khoa, gây ấn tượng vàng bảng thành tích đáng nể

    (ĐS&PL) - Tiktoker"Tây cột điện" tên thật là Rufino Aybar, em trai người mẫu Andrea Aybar. Khác với người chị của mình, 9x lựa chọn tập trung theo đuổi việc học và ghi nhiều dấu ấn tại các cuộc thi học thuật dành cho học sinh, sinh viên.

    Rufino Aybar sinh năm 1998, là người Tây Ban Nha. Nam sinh được các bạn của mình đặt biệt danh là "Tây cột điện" bởi chiều cao lên đến 1m95. Ngoài việc được biết đến là em trai của người mẫu An Tây - Andrea Aybar và là một TikToker triệu view với những clip hài hước.

    Mới đây, trên trang cá nhân, "Tây cột điện" đã tự hào khoe hình ảnh nhận bằng tốt nghiệp ngành Luật quốc tế tại Học viện Ngoại giao.

    tiktokertay cot dien tot nghiep thu khoa gay an tuong vang bang thanh tich dang ne2
    Hình ảnh anh chàng nhận bằng tốt nghiệp, trở thành thủ khoa ngành Luật quốc tế - Học viện Ngoại giao.

    Ở phần bình luận, bố của Rufino đã chia sẻ bằng tiếng Việt: "Hôm nay con đã làm bố xúc động rơi nước mắt. Lâu lắm rồi bố mới có cảm giác như vậy. Cảm ơn con trai vì đã tặng cho bố thật nhiều tháng ngày hạnh phúc bên con. Bố mong cuộc đời sẽ mỉm cười với con vì con vô cùng xứng đáng. Yêu con rất nhiều. Hy vọng Google hôm nay không dịch sai".

    Sự hài hước cũng như tình cảm gia đình ấm áp của các thành viên trong gia đình "Tây cột điện" đã khiến không ít cư dân mạng trầm trồ ngưỡng mộ.

    tiktokertay cot dien tot nghiep thu khoa gay an tuong vang bang thanh tich dang ne
    Rufino Aybar ghi nhiều dấu ấn tại các cuộc thi học thuật dành cho học sinh, sinh viên.

    Trước khi trở thành thủ khoa, Rufino từng có thành tích học tập đáng nể. Cụ thể, cậu bạn từng là thành viên đội tuyển tham gia kỳ thi diễn án luật Sở hữu trí tuệ cấp khu vực tổ chức tại Singapore (tháng 3/2009), vô địch vòng Quốc gia cuộc thi diễn án luật Nhân đạo quốc tế và đại diện Việt Nam thi đấu vòng quốc tế tại Hong Kong (2020). Đồng thời đạt giải Nhất môn quần vợt do Đại sứ quán Tây Ban Nha tổ chức, giải Nhất cuộc thi Amazing Race tại Đại hội Thể thao DAV’s Games 2018…

    Bên cạnh đó, Rufino cũng là một chàng trai rất đa tài khi biết chơi piano, tham gia nhiều hoạt động dịch thuật. Vừa học, vừa làm TikToker, Rufino còn dành thời gian cho những công việc ngoài lề như trở thành Đại sứ của Winter Camp Sexpress - 1 dự án do AIESEC (một tổ chức thanh niên độc lập, phi chính phủ, không vì lợi nhuận toàn cầu); làm cộng tác viên dịch thuật cho nhiều chương trình của đài VTV...

    Hiện tại, Rufino vẫn đang hoạt động sôi nổi trên nền tảng TikTok. Hầu hết những clip của cậu bạn đều nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ người xem.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiktokertay-cot-dien-tot-nghiep-thu-khoa-gay-an-tuong-vang-bang-thanh-tich-dang-ne-a522385.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan