+Aa-
    Zalo

    Tim - Trương Quỳnh Anh: Trải qua 7 năm sóng gió vẫn phải cay đắng hỏi "còn yêu không?"

    • DSPL
    ĐS&PL Tim đặt nghi vấn về tình cảm của Trương Quỳnh Anh dành cho mình ngay trên sóng truyền hình: "Em có còn yêu anh không?".

    Tim đặt nghi vấn về tình cảm của Trương Quỳnh Anh dành cho mình ngay trên sóng truyền hình: "Em có còn yêu anh không?".

    Giữa lúc những lùm xùm về những hình ảnh thân mật được cho là của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh, nhiều người chợt nhìn lại 7 năm bên nhau của Tim với Trương Quỳnh Anh và nhận ra rằng cặp đôi đã cùng nhau trải qua không ít sóng gió.

    10 năm trước, Trương Quỳnh Anh là ca sĩ, diễn viên rất được khán giả yêu thích với các vai diễn ấn tượng cùng các bản hit như: Họa tâm, Hoa dại... Lúc đó, cô nổi tiếng không kém Bảo Thy và Đông Nhi.

    Năm 2010, nữ diễn viên nhận lời mời tham gia phim Bóng ma học đường cùng ca sĩ Tim. Từ những lần tiếp xúc trên phim trường, cả hai đã nảy sinh tình cảm và chính thức hẹn hò sau khi phim đóng máy.

    Tim và Trương Quỳnh Anh bén duyên trên phim trường "Bóng ma học đường".

    Người hâm mộ chỉ biết Trương Quỳnh Anh và Tim hẹn hò khi nữ ca sĩ lộ ảnh bụng bầu. Kể từ đó, Quỳnh Anh chịu điều tiếng khi mang thai trước hôn nhân.

    Cha mẹ Trương Quỳnh Anh đã phản đối chuyện tình cảm của con gái và Tim vì anh vướng khá nhiều scandal với các người đẹp. Nhưng cuối cùng, Quỳnh Anh quyết định rời xa gia đình để đi theo tiếng gọi con tim.

    Và quyết định này của Trương Quỳnh Anh đã khiến cho gia đình cô vô cùng tức giận, thậm chí bố mẹ cô đã chuyển sang Mỹ ở cùng người nhà, không nói chuyện với cô trong thời gian dài.

    Đến năm 2012, cặp đôi có một bé trai tên Sushi rất đáng yêu. Từ khi lên chức mẹ, Trương Quỳnh Anh lui vào hậu trường để chăm sóc cho gia đình. Cô trở lại showbiz từ năm 2014.

    Gia đình hạnh phúc của Tim - Trương Quỳnh Anh và bé Sushi.

    Cũng trong năm 2014, tham gia chương trình "Chuyện đêm muộn" của VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam và trò chuyện cùng đạo diễn Lê Hoàng, Tim đã có những chia sẻ thẳng thắn trước câu hỏi thắc mắc của rất nhiều khán giả, là vì sao hai người đã có con mà vẫn chưa kết hôn, chưa cho Trương Quỳnh Anh một danh phận?

    Tim trả lời rằng, thực ra anh và Trương Quỳnh Anh đã có đăng ký kết hôn và là vợ chồng của nhau từ khi mới có bé Sushi. Và mặc dù bé Sushi cũng đã được vài tuổi rồi nhưng vợ chồng anh vẫn chưa tổ chức đám cưới vì cho rằng bây giờ chuyện đó không thực sự quan trọng và chưa chọn được thời điểm thích hợp.

    "Với tôi, quan trọng nhất là trách nhiệm và tình yêu thương đối với gia đình. Và giờ mọi chuyện bình thường, sau khi có em bé thì ván đã đóng thuyền và thuyền đã đi xa mất rồi. Nhưng may là con của hai chúng tôi rất ngoan nên ông bà ngoại bên Mỹ về cũng rất là thương, không có quấy. Nên bây giờ hai gia đình rất là thoải mái, có một điều là hai bên đều hỏi khi nào đám cưới thôi.

    Hiện giờ tôi với Quỳnh Anh cũng đang tập trung vào công việc nên để từ từ. Cái đó thì cũng chưa nghĩ tới nhiều. Quan trọng nhất là tình cảm và trách nhiệm dành cho nhau", Tim nói.

    Cặp đôi bên nhau đã lâu nhưng vẫn chưa làm đám cưới.

    Tuy nhiên tới đầu năm 2015, hôn nhân của Tim và Trương Quỳnh Anh gặp phải trục trặc lớn. Trương Quỳnh Anh bế con bỏ về nhà ngoại và Tim không thể tìm cũng như liên lạc được với cô, anh thậm chí đăng facbook để xin lỗi vợ, mong cô tha thứ.

    Ở thời điểm đó, Tim nhận không ít những chỉ trích cho rằng vì Tim vô tâm, ít quan tâm tới vợ con và có tính lăng nhăng nên Trương Quỳnh Anh mới phải làm việc "cực chẳng đã" là bế con ra khỏi nhà.

    Đáp lại những chỉ trích trên, Tim đăng tải những dòng chia sẻ trên trang cá nhân khẳng định hai điều: "Đầu tiên: Chúng tôi chưa chia tay và sẽ không bao giờ. Thứ hai: Từ 2010 tới giờ tôi chỉ yêu một người duy nhất là Trương Quỳnh Anh".

    Tim cũng cho biết anh cảm thấy mệt mỏi, đau khổ khi đọc những dòng viết sai sự thật và con người và gia đình anh.

    Sau đó, Tim tiết lộ sự thật là gia đình Trương Quỳnh Anh vẫn chưa đồng ý anh là con rể. Cho đến bây giờ bố mẹ của Trương Quỳnh Anh vẫn chưa chấp nhận Tim mặc dù anh đã cố gắng cải thiện mối quan hệ 2 bên và khi đã có bé Sushi làm cầu nối.

    Mặc dù vậy, cuối cùng Trương Quỳnh Anh đã dẫn bé Sushi trở về với Tim và cặp đôi lại hòa hảo như xưa.

    Cũng trong năm 2015, khi Tim thực hiện một cuộc phỏng vấn với Trí thức trực tuyến, anh đã phủ nhận tin đồn mình lăng nhăng khiến Trương Quỳnh Anh bỏ nhà đi. Đồng thời, nam ca sĩ cũng đề cập tới chuyện Trương Quỳnh Anh từng "say nắng" một bạn diễn đã có gia đình.

    Anh chia sẻ: “Tôi nghĩ con gái dễ xiêu lòng hơn. Quỳnh Anh đóng phim, có nhiều cơ hội quen người này người kia hơn tôi. Tôi nghĩ mình không cần giấu chuyện cô ấy từng ‘say nắng’ với một người đàn ông đã có gia đình”.

    Đến giữa năm 2016, Tim một lần nữa khiến vợ con và khán giả thất vọng khi vướng tin đồn hẹn hò với một nữ DJ, dù rằng sau đó nữ DJ đã phủ nhận sự việc.

    Tháng 8/2016, kỷ niệm 6 năm yêu nhau, Tim đã chuẩn bị màn cầu hôn lãng mạn dành cho Trương Quỳnh Anh tại một rạp chiếu phim ở TP HCM. Trong lễ cầu hôn, Tim đã phát một video đã thu sẵn, kể về 6 năm yêu nhau với đầy đủ vui buồn, cay đắng, hạnh phúc và khổ đau của hai người. Nhiều người tin rằng cặp đôi sẽ sớm làm đám cưới.

    Tim quỳ gối cầu hôn Trương Quỳnh Anh vào tháng 8/2016.

    Tuy nhiên, tin đồn ly hôn của cặp đôi rộ lên từ khoảng tháng 5/2017 sau khi Trương Quỳnh Anh đăng status thông báo với mọi người.

    Dù người đẹp có xóa status đi ngay lập tức nhưng không lâu sau trên mạng đã lan truyền hình ảnh được cho là từ Tòa án nhân dân quận 10 (TP.HCM) xác nhận Trương Quỳnh Anh và Tim đã hoàn tất thủ tục ly hôn vào ngày 16/5 với lý do không thể hàn gắn. Một nguồn tin cho biết, sở dĩ cặp đôi chưa thông báo chính thức vì ràng buộc hợp đồng quảng cáo với các đối tác.

    Mặc cho tin đồn ly hôn "dậy sóng" trên mạng, Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn xuất hiện tình cảm cùng nhau trong nhiều sự kiện và cả cuộc sống thường nhật.

    Cặp đôi xuất hiện tại Liên hoan phim Việt Nam 2017.

    Vừa mới đây, cặp đôi còn xuất hiện trong một chương trình truyền hình và chia sẻ về tình cảm 7 năm của mình.

    Trước mặt những vị khách mời nổi tiếng và ngay trên sóng truyền hình, Tim đặt nghi vấn về tình cảm của vợ dành cho mình: "Em muốn hỏi Quỳnh Anh 1 câu: Em có còn yêu anh không?" khiến Trương Quỳnh Anh vô cùng bối rối và áp lực.

    Sau đó, cũng chính Tim phủ nhận những áp lực đến từ phía cha mẹ Trương Quỳnh Anh, mà chắc chắn rằng nguyên nhân thực sự khiến đám cưới của cặp đôi chưa thể diễn ra là do Trương Quỳnh Anh đã không còn chắc chắn vào tình yêu của cô dành cho Tim nữa.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim---truong-quynh-anh-trai-qua-7-nam-song-gio-van-phai-cay-dang-hoi-con-yeu-khong-a211680.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan