+Aa-
    Zalo

    Tim chính thức lên tiếng giữa "tâm bão" scandal Bình Minh - Trương Quỳnh Anh

    • DSPL
    ĐS&PL Bên cạnh đó, quản lý của Tim và Trương Quỳnh Anh cũng khẳng định hai người hiện vẫn đang sống chung.

    Bên cạnh đó, quản lý của Tim và Trương Quỳnh Anh cũng khẳng định hai người hiện vẫn đang sống chung.

    Sau một thời gian im lặng, cuối cùng Tim đã lên tiếng chia sẻ giữa lúc Trương Quỳnh Anh đang phải đối mặt với sóng gió dư luận vì những bức hình nhạy cảm cùng Bình Minh.

    Mặc cho những ồn ào, bàn tán của dư luận, Tim khẳng định tình cảm của anh dành cho Trương Quỳnh Anh khi chia sẻ một bài báo viết về hai người kèm caption: "1000 năm sau anh vẫn như vậy... Quan trọng gì nhân tình thế thái. Khi trong tim anh vẫn còn có em". Tuy vậy, dường như hiện tại nam ca sĩ đã xóa dòng trạng thái này.

    Lời chia sẻ này đã chứng minh rằng, Tim vẫn còn yêu Trương Quỳnh Anh rất nhiều, dù cho mọi người có nói gì về cô đi nữa.

    Bên cạnh đó, chia sẻ với truyền thông, đại diện của Tim - Trương Quỳnh Anh cặp đôi vẫn ở chung tại căn nhà trên quận 10, TP.HCM. Người này cho biết thêm, Tim sắp chuẩn bị có lịch trình làm việc ở Hàn Quốc nên thời gian này chỉ muốn tập trung cho công việc.

    Tim và Trương Quỳnh Anh hiện vẫn sống chung nhà.

    Thậm chí, mới ngày hôm qua, Tim còn không hề bận tâm tới những xôn xao về Trương Quỳnh Anh mà bất ngờ chia sẻ hình ảnh đang khá vui vẻ vì mới tậu chiếc xế hộp tiền tỷ.

    Trương Quỳnh Anh vẫn giữ im lặng tuyệt đối giữa lúc scandal đang "dậy sóng" khắp nơi. Còn phía Bình Minh phủ nhận tin đồn ngoại tình và giải thích rằng đó chỉ là những hình ảnh hậu trường của bộ phim họ đã quay cách đây vài năm nhưng bị mọi người hiểu lầm và thổi phồng lên.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-chinh-thuc-len-tieng-giua-tam-bao-scandal-binh-minh---truong-quynh-anh-a211856.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan