+Aa-
    Zalo

    Tìm chủ tài khoản đăng tin "người phụ nữ 35 tuổi dâm ô nam sinh 14 tuổi khiến nạn nhân kiệt sức"

    • DSPL
    ĐS&PL Công an đang phối hợp với các lực lượng an ninh mạng truy tìm chủ tài khoản đăng thông tin "người phụ nữ 35 tuổi dâm ô nam sinh 14 tuổi".

    Công an đang phối hợp với các lực lượng an ninh mạng truy tìm chủ tài khoản đăng thông tin "người phụ nữ 35 tuổi dâm ô nam sinh 14 tuổi khiến nạn nhân kiệt sức".

    Hình minh họa

    Theo Tri thức trực tuyến, ngày 5/4, lãnh đạo Công an phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP.HCM, cho biết đơn vị này đang phối hợp với các lực lượng an ninh mạng truy tìm chủ tài khoản đăng thông tin người phụ nữ 35 tuổi dâm ô nam sinh 14 tuổi.

    “Sau khi nhận thông tin, công an phường đi tìm hiểu thì xác định vụ việc này không có thật, người phụ nữ trong hình cũng không ngụ ở địa phương. Chúng tôi đang phối hợp với các lực lượng an ninh mạng tìm chủ tài khoản đăng tải thông tin trên để xử lý”, Tri thức trực tuyến dẫn lời lãnh đạo Công an phường Hiệp Bình Chánh thông tin.

    Trước đó, trên mạng xã hội có tài khoản cá nhân tên Q.T.Th. đăng thông tin với nội dung tìm một người phụ nữ tên H., 35 tuổi, tạm trú phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức về việc người này có hành vi dụ dỗ và hiếp dâm đối với một nam sinh 14 tuổi tại nhà riêng và đang bỏ trốn.

    Tài khoản này còn nêu vào ngày 1/5, H. rủ nam sinh tên Đ. đến nhà riêng. Sau đó, H. có hành vi giam giữ và dâm ô nam sinh này trong phòng ngủ khiến nạn nhân chảy máu vùng kín, kiệt sức.

    Trong bài viết có nêu sau vụ việc, H. chở nam sinh đến bệnh viện rồi bỏ đi. Khi gia đình báo công an, H. khóa cửa nhà bỏ trốn khỏi địa phương.

    Ngay sau khi thông tin lan truyền, Công an phường Hiệp Bình Chánh đã vào cuộc xác minh.

    Hiện các cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra vụ việc và làm rõ động cơ, mục đích của người đăng tải.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-chu-tai-khoan-dang-tin-nguoi-phu-nu-35-tuoi-dam-o-nam-sinh-14-tuoi-khien-nan-nhan-kiet-suc-a364608.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan